ราศีใดในช่วงนี้ ควรระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการทำศัลยกรรม

ราศีใดในช่วงนี้ ควรระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการทำศัลยกรรม

ราศีใดในช่วงนี้ ควรระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการทำศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ ราศีที่ในช่วงนี้ ควรระมัดระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการทำศัลยกรรมคือราศีมีน

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ขยันพูด เขียน เผยแพร่โฆษณาประชาสัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการบำรุงรักษาสุขภาพ หรือ ทำศัลยกรรมเสริมความงาม ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน ธุรกิจงานตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์อยู่ในเกณฑ์ดี มีรายได้ มีผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ และรอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้างจัดการ เพราะมีโอกาสเจอคนที่ “ดีแต่ปาก” แต่ทำไม่ได้จนทำให้งานยุ่งยาก เสียหาย

ความรัก อยู่ในระยะเสริมแต่ง ปรับปรุงภาพลักษณ์ให้ดูสดใสมากขึ้น ก็มีโอกาสที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง ยั้งใจสักนิด เพราะหากเผลอใจ เผลอกายมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือคนรับใช้ รักซ้อน ซ่อนรักครั้งนี้ นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลแล้ว ยังอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาให้

ครอบครัว วันที่ 26-27 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook