ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกันยายน รักซึมลึกถึงจิตวิญญาณที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ เมื่อ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่เสน่หา และ ดาวอังคาร คู่ชื่นชุลมุน ได้โคจรเคียงคู่กันมาจากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่จะมาเสริมให้โดดเด่นมากขึ้น นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เริ่มต้นจากการสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ร่วมกับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบความสุข สนุกสนาน รื่นเริงจากรักที่รอคอย จากมิตรภาพที่แนบแน่นกับมิตรสหาย ก็มีโอกาสแปรเปลี่ยนมาเป็นความรักที่สุดเร่าร้อน และโรแมนติก ซึ่งคนโสดสนิทก็สามารถจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

แต่หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวัง เพราะหากประมาท มองโลกในแง่ดี จากพิศวาสแค่คืนเดียวที่ได้พบ แล้วมีสัมพันธ์ระหว่างเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจยืดเยื้อไปอีกนาน ที่จะส่งผลทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด...ทั้งจากรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกับคู่ครอง และถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-10, 19-22, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook