“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยเหตุงานปังเพราะกราบเท้าแม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/33/166483/biferncopy.jpg“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยเหตุงานปังเพราะกราบเท้าแม่

    “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยเหตุงานปังเพราะกราบเท้าแม่

    2019-08-24T11:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ผลงานการแสดงเข้าตามาก โดยเฉพาะละครใบไม้ที่ปลิดปลิว ละครยอดฮิตที่เพิ่งจบไป ที่ผ่านมาเราอาจรู้สึกว่าชื่อเสียง ผลงานของใบเฟิร์นนั้นอาจไม่ค่อยหวือหวา แต่ระยะหลังทั้งงานละคร งานพรีเซ็นเตอร์ หรืออีเวนต์ต่างๆ ต่างพาเหรดเข้ามาให้เธอตัดสินใจกันแบบรัวๆ

    IG : baifernbah

    นอกจากความเก่งของเธอแล้ว เราจึงสงสัยว่าอาศัยโชคเข้ามาเป็นส่งเสริมในการทำงานด้วยหรือไม่ ซึ่งก็มีโอกาสได้ถามไถ่เรื่องการบูชา ของศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ว่าเธอมีบูชาหรือเชื่อในเรื่องราวเหล่านี้หรือไม่

    “โดยส่วนตัวไม่ได้เป็นสายมูเตลูเลยค่ะ แต่จะถือโอกาสวันสำคัญกราบเท้าแม่ ตอนเด็กๆ ไม่เคยทำเพราะเขิน แต่พอโตขึ้นเราถือว่าเป็นเรื่องของความสบายใจ และอาจเป็นจุดเริ่มต้น เหมือนเรากราบไหว้พระในบ้านของเรา แล้วท่านก็จะอวยพรให้เรา เราก็แอบคิดว่าคำอวยพรนั้นที่ส่งผลให้เรามีโอกาสได้ทำ หรือได้อะไรหลายๆ อย่างมากขึ้น”

    IG : baifernbah

    แต่เมื่อถามถึงเรื่องความเชื่อในเรื่องมูเตลู เจ้าตัวบอกว่าไม่ถึงกับเชื่อ เพราะตนเองนั้นไม่มีความรู้มากพอที่จะไปบอกว่าเชื่อหรือไม่เชื่อ รวมทั้งยังไม่กล้าแม้กระทั่งลบหลู่ หรือไปลอง เพราะเธอไม่รู้ว่าต้องแลกมากับอะไรบ้างหรือเปล่า

    ถึงอย่างไรการให้ความรัก ความเคารพพระในบ้านซึ่งก็คือบุพการีของเรานั้นก็ถือเป็นเรื่องดีที่ทุกคนพึงกระทำอยู่แล้วนะคะ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เผยเหตุงานปังเพราะกราบเท้าแม่

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :IG : baifernbah