ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก จนอาจควบคุมไม่อยู่ เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้ดีๆ ทั้งจากการศึกษา หรือเดินทางท่องเที่ยว หรือเหตุ/ภัยที่เกิดขึ้นกับคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน อยู่ในระยะ “ถึงลูกถึงคน” ที่ต้องกระตือรือร้น ทุ่มเทให้สุดตัว สุดหัวใจ ถึงจะเป็นการสร้างโอกาสดีๆ ที่จะมีผลดีตามมาอีกมากมาย โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ การท่องเที่ยว การศึกษา แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสวงหาลาภผลจากศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว!

ความรัก รักหรือหลง สงสัยเข้าไว้ อย่าเพิ่งทุ่มเทให้หมดใจ อย่าเพิ่งเคลิ้มไปกับคำพูด/เขียนหวานๆ หรือจากความเชื่อ ศรัทธาที่มากเกินไปจนกลายเป็นหลงใหล งมงาย โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นคนต่างชาติที่พบกันระหว่างเดินทางเพื่อทำกิจกรรมตามความเชื่อนั้นๆ หรือ จากสื่อรักออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ ที่ท่านอาจต้องการแค่คำพูด กิริยาที่บ่งบอกถึงความใส่ใจ เอื้ออาทรเท่านั้น

โชคลาภ วันที่ 27-28 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook