โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 11 - 17 สิงหาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 สิงหาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
ถ้าเลือกได้ผมว่าสัปดาห์นี้ท่านควรอยู่เฉยๆ อย่าหาเรื่องใส่ตัวบ่อยพยายามอย่าไปแข่งขันหรือเดินทางอะไรไกลๆ อย่าทำอะไรนอกสถานที่ของตัวเองเพราะจะรับอุปสรรคพอสมควรแต่ในทางกลับกันถ้าท่านดำเนินธุรกิจหรือดำเนินทุกสิ่งทุกอย่างในสถานที่ของตัวเองในชัยภูมิของตัวเองทุกอย่างจะดูง่าย ยิ่งศัตรูจะไม่สามารถที่จะเอาชนะท่านได้


ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
ถึงแม้ท่านจะมีความหยิ่งไม่ชอบความช่วยเหลือใครอะไรเท่าไหร่แต่สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ถ้าท่านเลยปากจะได้รับการช่วยเหลือเรียกว่าในทุกช่วงอายุโดยเฉพาะคนที่แก่กว่าหรือคนที่มีบารมีสูงจะยินดีและรู้สึกดีถ้าท่านขอความช่วยเหลือจากเขา ถ้าท่านโสดมีโอกาสเจอคู่ครองที่มันถูกใจจริงๆ


ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
โลกนี้เป็นเรื่องของ Social จะชงจะแชทอะไรก็ต้องระมัดระวังให้ดีโดยเฉพาะเรื่องของความลับเพราะในช่วงสัปดาห์นี้ถ้ามีโอกาสจะเสียหายอันเกิดแต่เอกสารการสื่อสารโดยเฉพาะข้อเขียนหรือการพิมพ์ที่เป็นความลับจะถูกเผยแพร่สู่ที่สาธารณะฉะนั้นจะทำอะไรขอให้คิดเยอะๆ นอกเหนือจากเรื่องนี้ทุกอย่างถือว่าดียิ่ง

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
เสน่ห์แรงมากเสน่ห์ในที่นี้ไม่ใช่ในเรื่องของทางชู้สาวแต่เป็นเรื่องของการทำงานการจูงใจให้กับบุคคลรอบข้างเพื่อนร่วมงานเจ้านายลูกน้องรวมถึงบุคคลรอบๆ ตัวเอาชัดๆ คือมีคนช่วยเหลือเยอะและทำอะไรก็ชนะจงฉวยโอกาสตรงนี้ให้ดี


ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ถึงแม้จะมีคนมารุมแกล้งหรือรังแกรวมถึงคนคอยใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ แต่ตัวท่านก็สามารถเอาชนะแล้วเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ตัวเองได้ระมัดระวังคนรอบข้างปัญหาที่อาจจะทำให้ท่านมัวหมองหรือขุ่นข้องใจรักษาตัวเองเป็นดีอย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นมาก



ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
มีโอกาสที่จะสร้างความผิดพลาดให้แก่ตัวเองได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานความรักหรือว่าชีวิตประจำวันแต่ก็ไม่ถึงว่าถือว่ารุนแรง เผลอๆ อาจจะรู้สึกตลกกับมันซะด้วยซ้ำแต่อย่าพลาดบ่อยไม่งั้นท่านอาจจะซึมเศร้าได้

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ถ้าท่านตกงานแล้วกำลังหางานทำสัปดาห์นี้มีโอกาสได้สูงสำหรับท่านที่ทำงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัวระวังคนรอบข้างใส่ร้ายป้ายสีโดยที่ท่านไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ตรงศัตรูคอยยุแยงหรือคนรอบข้างอาจจะเข้าใจอะไรขึ้นผิดไม่ต้องไปสนใจรอให้เวลาพิสูจน์ความจริงในตัวของมันเอง


ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
อยากขายที่บ้านคอนโดสัปดาห์นี้เข้าท่ายิ่ง แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าไม่ควรมีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยขนาดไหนเพราะว่าท่านจะแพ้เรื่องการงานมั่นคงก้าวหน้าอยู่


ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.
ท่านอาจจะต้องพิสูจน์หรือว่าได้รับงานที่ค่อนข้างหนักและยากมาก ในจุดนี้ท่านอาจจะเหนื่อยและอยากจะพักไปยาวๆ ถ้าเกิดจะเผ่นหรือจะหนีก็ให้แจ้งคนรอบข้างไว้ก่อนและอีกอย่างหนึ่งสัปดาห์นี้ไม่ควรเดินทางไกลครับ


ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.
คนที่คอยให้การสนับสนุนท่านอาจจะตีตัวออกห่างหรือมีเหตุทำให้ต้องไกลตัวท่านแต่ท่านไม่ต้องกังวลเพราะในตัวเองหน้าที่การงานดีมีความเจริญก้าวหน้ารวมถึงบริวารและคนใกล้ตัวเองก็เป็นมิตรดีเช่นนั้นไม่ต้องไปเสียวสันหลังอะไรมากมายนะ


ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ท่านอาจจะโดนเพ่งเล็งจากหัวหน้างานหรือผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้ท่านต้องคอยพะวงหรือระมัดระวังทุกการเคลื่อนไหวและการตัดสินใจ เวลาทำอะไรก็จะมีคนรู้เห็นเป็นด้วยถ้าท่านเป็นคนที่สุจริตในการทำงานก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลทั้งนั้น


ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.
บุตรหลานบริวารให้คุณประสบแด่ท่านยิ่ง ถ้าท่านเป็นครูบาอาจารย์หรือเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนแนะนำให้ส่งลูกน้องหรือนักเรียนออกไปการแข่งขันออกไปชาเล้นการต่อสู้สำเร็จดีแน่ๆ คนรอบตัวมีเกณฑ์ถูกหวยหรือได้โชคลาภ ศัตรูหมู่มารทั้งหลายแพ้ภัยตัวเองสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook