ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภผลมากขึ้น โดยเฉพาะผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ อย่าหูเบาเชื่อใครง่ายๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน เพราะอาจทำให้ที่ได้มามากเท่าไหร่..ก็จะหมดไปเลย!

การงาน อยู่ในระยะใส่ใจ แสดงความชื่นชมยินดี พูดจาภาษาดอกไม้ เอาใจผู้ที่มาติดต่อสัมพันธ์มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการ โดยเฉพาะหากจะเสนอความคิด ไอเดีย ขายจินตนาการ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” หากให้เขา/เธอล่วงรู้ก่อน ก็อาจถูกขโมยผลงานไปใช้อย่างหน้าตาเฉย!

ความรัก สนุกกันเถอะเรา! ด้วยการไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสนุกสุดเหวี่ยง! สำหรับคนโสดที่แสวงหารักแท้ ร่วมงานสังสรรค์ พบปะมิตรสหาย ก็อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ระวังสักนิด หากเขา/เธอ “เด็ก” กว่า ก็มีโอกาสถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคภูมิแพ้ประจำตัวอยู่แล้ว เพราะอาจกำเริบขึ้นได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นผู้สร้างสรรค์ความสุข ความรื่นเริงให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหาก “มากเกินไป” ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงที่ยากจะกู้คืน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook