ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ ไม่ขัดสน แค่เพียงระวัง ยั้งสติสักนิด อย่าเพลิน อย่าเผลอใจไปกับคำยกยอปอปั้นจากผู้ใด เพราะมีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็นทั้งนั้น ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน โอกาสทองของงาน คิด เขียน พูด จากจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ที่จะประสบผลสำเร็จ มีงาน มีเงินมากองอยู่ตรงหน้า หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะการเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบด้วยเช่นกัน

ความรัก ระวังถูกหลอก! ร้อยเล่ห์เสน่หา ที่อาจพบเจอจากเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ ที่อาจถูกใช้เสน่ห์เพื่อลวงล่อ โน้มน้าวใจ เพื่อหวังแค่เงินทองทรัพย์สิน สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวังกับ “น้ำใจ” ที่คิดว่าเขา/เธอจะมีให้ แค่ทำใจ อดทน อดกลั้นให้มากขึ้น ก็จะรักษาสัมพันธ์รักต่อไปได้อีกระยะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท

โชคลาภ วันที่ 17-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook