ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งการแสวงหาความจริง ที่อาจทำให้เจ็บปวดจากความเชื่อก่อนจะรู้ความจริง!  เพราะ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ที่ประสานรวมกันเป็นพลังน้ำที่ไหลรินแต่สามารถกัดเซาะหินผาที่แข็งแกร่งให้กร่อนลงได้! และจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่รุนแรง จากราศีกรกฎ จนมาถึงเขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่อาจลุกโชติช่วงได้ด้วยพายุอารมณ์ที่รุนแรง จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ยังรื่นรมย์ ก็ควรอย่าหูเบา อย่าเชื่อในสิ่งที่ญาติสนิทมิตรสหายบอกกล่าว หรือข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมา เพราะหากหลงงมงายไปกับคำพูด-เขียนจากคนภายนอก ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนบ้านร้อน ลุกเป็นไฟ ที่จะเป็นต้นเหตุทำให้ชีวิตรัก ครอบครัวพังพินาศได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นจากรักระหว่างทาง ทั้งจากการเดินทาง หรือการใช้สื่อออนไลน์เพื่อแก้เหงา เพราะอาจเจอเล่ห์เสน่หา ที่จะทำให้หลงใหล หน้ามืดตามัว สูญเสียเงินทอง ของมีค่าจนหมดตัว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-3, 7-12, 20-22, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook