โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ก.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ก.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ก.ค. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 กรกฎาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน

 

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ท่านมีเกณฑ์ได้ของมีค่ารวมถึงได้ลาภผลต่างๆ จากผู้อื่นโดยเฉพาะเพศตรงข้ามแปลให้ฟังง่ายๆ คือเสน่ห์นั้นแรงยิ่งยวด ซ้ำร้ายยังมีโอกาสได้เงินก้อนหรือว่ามีโอกาสสร้างบ้านสร้างเรือนถือว่าเป็นจังหวะดวงที่ดีอย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

คนรอบข้างตัวท่านชีวิตดี๊ดี เป็นผลพลอยได้ที่ทำให้ตัวท่านเองก็พาลดีไปด้วย แต่จุดหนึ่งที่ท่านต้องระมัดระวังนิดหน่อยนั้นก็คือการที่ท่านจะล้มเนื้อหลวมตัวไปลงทุนอะไรที่ผิดพลาดอันเกิดจากความโลภของท่านเอาเป็นว่าค่อยๆเป็นค่อยๆไปใจเย็นๆอย่าวู่วามมากนัก

 

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ท่านต้องระมัดระวังเรื่องของอาการป่วยไข้การเจ็บป่วยโดยเฉพาะกระดูกกล้ามเนื้อ ที่ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัวเน้นหนักๆ คือเข่าหลังและคอในจุดนี้ไม่แนะนำอย่างยิ่งในการที่ท่านจะต้องทำงานที่ต้องใช้กล้ามเนื้อกระดูกหนักๆ อย่างการยกของแบบกะทันหันการพลิกตัวเร็วๆจะทำให้ท่านป่วยไข้เจ็บปวดยิ่ง

 

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ว่ากันตามหลักแล้วชีวิตท่านก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายนักเพียงแต่สัปดาห์นี้ท่านจะมีพลังในการดำเนินชีวิตตัวเองอย่างรุนแรงมีความกล้ามีความรู้ใจถึงพึ่งได้อยู่ดีๆก็เป็นคนปากดีซะอย่างนั้นแต่ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ท่านก็ฝ่าฟันไปได้ด้วยจิตใจกล้าหาญและเป็นปกติของตัวท่านเอง

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ยังคงจำเป็นต้องเหนื่อยและยังคงจำเป็นที่จะต้องให้ความช่วยเหลือผู้อื่นแต่ตามหลักเกณฑ์แล้วท่านช่วยอะไรไป คนก็ไม่ค่อยสำนึกบุญคุณเท่าไหร่เรียกว่าไฟท์บังคับในการทำงานก็ว่าได้แต่ไม่ต้องไปซีเรียสมากเพราะสัปดาห์นี้ท่านทำแล้วได้ผลลัพธ์ตอบแทนดีอย่างน้อยก็จะมีคนเกรงใจในบารมีท่านมากขึ้น

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ถือว่ายังพอหายใจหายคอได้บ้างสำหรับท่านที่อยากจะไปทำงานต่างประเทศหรือเดินทางต่างประเทศอันนี้ยังรวมถึงท่านที่อยู่ต่างประเทศทางไกลสัปดาห์นี้ไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับท่านที่อยากจะเดินทางสัปดาห์นี้มีลุ้นสูงอาจจะมีข่าวดีหรือมีคนมาชักชวนให้ท่านไปสามารถไปได้เลย ไม่แนะนำให้มีคนมายุ่งยามหรือเข้ามายุ่งกับของส่วนตัวของท่าน

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ต้องระมัดระวังอย่าแสดงความรู้สึกหรือการพูดจาเปิดอกกับใครในช่วงสัปดาห์นี้เพราะความลับเหล่านั้นอาจจะส่งผลถึงอนาคตแบบที่ท่านคาดไม่ถึง ณ จุดนี้ยังรวมถึงการนินทาหรือการคุยเล่นที่ไปกระทบกระเทือนกับผู้อื่นขอให้งดเอาไว้เรื่องของการเงินการทองไปได้ดีและสำหรับท่านที่มีศัตรูหรือท่านที่ต้องทำงานที่จำเป็นต้องมีศัตรูขอให้อย่าเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ในแง่ของลาภผลเงินทองยังให้คุณประโยชน์ดีอยู่แต่สัปดาห์นี้ท่านใช้เงินแบบหนักหน่วงมากเหมือนกับว่ารอมานานเก็บกดมาเยอะอยากจะใช้ก็ใช้อยากจะกินก็กินอยากจะซื้อก็ซื้อเรียกว่าถลุงเงินเก็บตัวเองอย่างเมามันแนะนำให้ระมัดระวังตั้งสติดีๆอย่าไปดูพวกเว็บขายของหรือสถานที่ที่มันลดราคาเยอะๆ ไม่งั้นใจจะสั่นเอา

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ท่านต้องระมัดระวังอุบัติเหตุหรือการ ดูแลสุขภาพ ในจุดนี้ถ้าพูดเป็นภาษาศัพท์เฉพาะเขาเรียกว่ามีโอกาสโดนลมเพลมพัด ควรหาเบี้ยแก้พกติดตัวหรือเวลาเข้าห้องน้ำไปเยี่ยวไปขี้ไม่ควรอ้าปากหรือโทรศัพท์คุยกับใครมีโอกาสติดนู่นติดนี่ตามหลักการแล้วถ้าพูดกันเรื่องของวิทยาศาสตร์ซักนิดนึงก็มีโอกาสติดเชื้อง่ายควรระมัดระวังทุกฝีก้าว

 ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

จริงๆก็ถือว่าไม่ย่ำแย่หรือลำบากลำบนอะไรนักเพราะการเงินการทองกันถือว่ายังหาได้อยู่แต่ท่านเองนั่นแหละที่ดันไปขัดลาภตัวเองโดยการพูดแช่งตัวเองบ่อยๆว่าไม่มีตังค์แล้วเงินไม่ค่อยดีงานก็ไม่ค่อยดีแฟนทิ้งอะไรอย่างนี้ เพราะเป็นการแช่งตัวเองไอ้คำพูดทับถมตัวเองแบบนี้แหละที่จะเกิดขึ้นจริงๆดั่งวาจาสิทธิ์จุดนี้ต้องหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

การเงินการทองถือว่ายังพอไปได้ไม่แน่ขี้หมูขี้หมาอาจจะมีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากการขอความช่วยเหลือ การกู้เงินหรือแม้กระทั่งการเสี่ยงโชคถือว่าทำได้ทั้งสิ้นแต่ว่าต่อให้ได้มาเยอะอย่างไรถือว่าเก็บนั้นยากอยู่ฉะนั้นหลีกเลี่ยงการใช้เงินเก็บเอาไว้เป็นเงินเย็นเผื่อใช้ยามฉุกเฉินบ้างก็ดี

 

ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ท่านมีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภผลจากเพื่อนที่อยู่ไกลๆ ข่าวสารจากแดนไกลจะเป็นข่าวดีทั้งสิ้นในช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับของมีค่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์พระเครื่องของโบราณของเก่าแก่สามารถรับได้และมีประโยชน์ต่อตัวท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook