ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2562 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2562 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 21-27 กรกฎาคม 2562 โดย อ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2562 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์ โดย อ.นำ เสขบุคคล 

ท่านที่เกิดปีชวด

ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน การเดินทางไกล ได้เงินจากคนที่อยู่ทางไกล มีโชคเล็กน้อยพอประมาณ และอาจจะมีเรื่องที่ทำให้หงุดหงิดใจอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับญาติพี่น้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ การเดินทางต้องระวัง ไปสักการะบูชาเทพเจ้ากวนอู หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือเกี่ยวกับนักรบ เช่น พระเจ้าตากสินหรือพระนเรศวร สวดพระคาถาโมรปริตร เพื่อให้พ้นจากอันตรายทั้งปวง

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์จะโชคดีบวกกับความโชคร้ายไปในตัว เพราะเรื่องวุ่นวายต่างๆ ที่เกี่ยวกับผู้คน เพื่อนฝูงสังคม จะมีเรื่องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ ต้องระวังการจับจ่ายใช้สอยจะเป็นหนี้ได้ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญปิดทองพระ ถวายผ้าไตรจีวร หรือผ้าห่มองค์พระ เพื่อสิ่งที่มีมลทินไม่ดีจะได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี 

 

ท่านที่เกิดปีขาล

ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์การเดินทางไกล การติดต่อ การช่วงชิงโชคช่วยโอกาส ในช่วงนี้จะมีเรื่องรีบร้อนร้อนรน และมีเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์รายได้เข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นจึงต้องมีเทคนิควิธีการในการวางแผนเพื่อให้กิจการของตัวเองประสบความสำเร็จ และจะได้โชคจากเพื่อนต่างเพศ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไหว้พระแก้วมรกต สวดคาถาเงินล้าน หรือคาถาโชคลาภ แล้วเงินทองจะหลั่งไหลมาเทมา 

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

ในสัปดาห์นี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จในทางที่ดี การค้าการลงทุนหรือธุรกิจใหม่ๆ จะประสบความสำเร็จดี มีผลประโยชน์งอกเงยงอกงาม มีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานให้การสนับสนุน มีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน มีโชคลาภ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพิฆเนศ สวดมนต์เจริญภาวนา โดยเฉพาะคาถาเงินล้าน แล้วคุณจะโชคดีมีลาภมาก

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพความเจ็บป่วย โรคที่เกี่ยวกับการปวดหลัง ปวดกระดูกต่างๆ การเดินทางต้องระวัง กระดูกและเส้นเอ็นจะมีปัญหาได้ และต้องระวังเรื่องของการใช้จ่าย หนี้สินต่างๆ ปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ผู้ใหญ่จะเพ่งโทษติเตียน 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สวดพระคาถาต่างๆ ที่เกี่ยวกับการแคล้วคลาด ทำบุญถวายพระพุทธรูป ถวายหนังสือสวดมนต์ เจริญกรรมฐาน แล้วสิ่งร้ายจะกลายเป็นดี 

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องของโชคลาภ ได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ เพศตรงข้ามนำเอาสิ่งดีๆ มาให้ ในช่วงนี้ควรทำบุญมากๆ แล้วคุณจะยิ่งมีโชค ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดี สิ่งต่างๆ จะสำเร็จได้โดยง่าย การลงทุนการค้าขายจะประสบความสำเร็จดี 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายน้ำ หรือค่าน้ำมันยวดยานพาหนะ ถวายรองเท้า แล้วหมั่นสวดคาถาเงินล้านมากๆ กิจการจะได้เจริญรุ่งเรือง ราบรื่น 

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ความเครียดต่างๆ เพราะจะทำให้ป่วยได้ มีปัญหาถูกใส่ร้าย เพื่อนร่วมงานหักหลัง คิดไม่ซื่อ หรือนำภาระต่างๆ มาให้ การทำงานควรต้องระวังจะมีเรื่องผิดพลาด และนำไปสู่ความคิดที่จะอยากออกจากงาน 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายเทียน แสงสว่าง หรือกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ อิฐหินดินทรายต่างๆ สวดองคุลีมาลสูตร แล้วสิ่งร้ายจะกลายเป็นดี มีความราบรื่นคล่องตัวไม่ติดขัด 

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในสัปดาห์นี้ การเดินทางต่างๆ ต้องระวัง อุบัติเหตุ รถเสียซ่อมบ่อย ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องที่เกี่ยวกับการทำอะไรด้วยอารมณ์ ความหงุดหงิดความใจร้อนต่างๆ จะนำปัญหามาให้ อารมณ์ค่อนข้างแรงหรืออาจจะลุ่มหลงมัวเมาสิ่งใดๆ ได้ง่าย จึงจะถูกหลอกได้ง่าย ในช่วงนี้จะทำอะไรต้องใช้เหตุและผลในการพิจารณาปัญหาต่างๆ ให้มาก 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายพวงมาลัยดอกไม้สวยๆ งามๆ หรือว่าไตรจีวร สวดคาถาบูชาดวงชะตา แล้วสิ่งร้ายจะกลายเป็นดี 

 

ท่านที่เกิดปีวอก

ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องที่เกี่ยวกับการงาน มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างไม่คาดฝัน จะได้เดินทางไกลหรือมีการไปเที่ยวต่างประเทศ มีโชคจากการเดินทาง ได้รับจากมิตรต่างแดน ในช่วงนี้ต้องดิ้นรนขวนขวายมากสักหน่อย อย่าปล่อยอะไรตามใจตัวเอง แล้วสิ่งต่างๆ จะสำเร็จได้โดยพลัน 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะพระพุทธรูปปางนาคปรก ศาลหลักเมือง ถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ไม้กวาด เครื่องทำความสะอาดสุขภัณฑ์ จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น 

 

ท่านที่เกิดปีระกา 

ในสัปดาห์นี้ มีเรื่องเกี่ยวกับการเงินเข้ามาและเป็นไปในทิศทางที่ดี จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคลาภ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ในช่วงนี้ถ้าคุณมีความขยันหมั่นเพียรมาก คุณจะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือเป็นอย่างดี เพราะมีผลงานที่ดี 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระ ถวายรองเท้า โดยเฉพาะกับพระธุดงค์หรือพระป่า ถวายหนังสือสวดมนต์ แล้วสิ่งดีๆ เป็นมงคลจะเกิดขึ้นกับชีวิต 

 

ท่านที่เกิดปีจอ

ในสัปดาห์นี้ มีโอกาสจะไปสู่ความสำเร็จที่ดี หน้าที่การงานค่อนข้างจะเป็นไปในทิศทางที่ดีและมั่นคง จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมให้ไปสู่ความสำเร็จที่ดีขึ้น มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ระวังเรื่องของความเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดี 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เช่น โต๊ะ ตู้ เก้าอี้ 

 

ท่านที่เกิดปีกุน

ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์เรื่องของโชคลาภเข้ามา จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ โชคจากเด็กเล็ก ลูกหลาน เพศตรงข้าม จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือไปต่างถิ่นต่างแดน ดวงอยู่ในทิศทางที่ดี จะประสบความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน การเงิน และความรัก 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายเครื่องหอม กำยาน ธูปหอม บูชาพระบูชาเทพที่บ้านหรือที่ตัวเองรักและเคารพนับถือ แล้วคุณจะมีโชค ได้เงินแบบฟลุ๊คๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook