ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2554

การงาน รู้สึกเป็นอิสระอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างน่าพอใจ แต่ก็มีอุปสรรค์ให้ต้องแก้ไขบ้าง ผู้ใหญ่ ผูบังคับบัญชาก็ยังใช้อารมร์กับเราเหมือนเดิม

การเงิน ให้ระวังการใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือย เครื่องแต่งตัว เครื่องประดับต่าง ๆ ที่อยากจะได้ก็ให้ระงับจิตใจไว้บ้าง เพราะเท่าที่มีอยู่ก็มากแล้ว อย่าให้อารมณ์ครอบงำจิตใจ เพราะการเงินในช่วงนี้กำลังอยู่ในภาวะชะลอตัว เริ่มกำลังจะฝืดเคืองถ้าไม่ประหยัดไว้ก็จะลำบาก

ความรัก ผู้ที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็ควรจะเปิดตัวกับผู้ใหญ่ได้แล้ว เพราะในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะมีการพูดคุยถึงเรื่องการหมั้น หรือการแต่งงานแล้ว สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วก็จะมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร

เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน และเลี้ยงค่อนข้างเลี้ยงยาก เมื่อโตขึ้นจะมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้พระ สวดมนต์ระลึกถึงพระรัตนตรัย ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นทาน เพราะจะส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จในเรื่องการงาน และส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

สีมงคล สีทอง และสีเขียว

อัญมณีมงคล บุษราคัม และมรกต

เลขนำโชค 6, 3, 9

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook