ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน            เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา โดยเฉพาะจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือญาติสนิท มิตรสหาย รวมถึงการให้กู้ยืมด้วย เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน                   หลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเองให้โดดเด่น ที่อาจทำให้ถูกเขม่น ถูกขัดขวาง เพราะอยู่ในระยะที่ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! และต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ใด โดยเฉพาะผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ

ความรัก                  หากกระเป๋าเดียวกัน ก็ควรใส่ใจ ดูแลการใช้จ่ายของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอจะอยู่ในระยะใจดี ใจอ่อน ขี้สงสาร ที่จะทำให้ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ใจเย็นสักนิด เพราะเพศตรงข้ามที่จะเข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ อาจเป็นเหตุทำให้ผิดใจกับมิตรสหายได้!

ครอบครัว               เรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ควรระวัง อย่าให้บานปลาย เพราะอาจเป็นคดีความยืดเยื้อไปอีกนาน

โชคลาภ                  อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 30 กรกฎาคม ดาวพุธ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคารในเขตราศีกรกฎ ที่จะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังเงินทองของบาดใจ ที่จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกับญาติสนิทมิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญาลงนาม หรือค้ำประกันใดๆ เพราะมีเกณฑ์นำมาแต่เรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook