โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ก.ค. 62

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ก.ค. 62

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์วันที่ 14 - 20 ก.ค. 62
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 14 – 20 กรกฎาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน

ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
การทำงานถือว่าจะมีอุปสรรคที่หนักอยู่ การขอความช่วยเหลือหรือการขอความร่วมมืออาจจะแลดูยากท่านจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองต้องช่วยตัวเองเป็นตัวตั้งในจุดนี้เรียกว่าตัวคนเดียวนั่นหมายความว่าท่านไม่ควรหาปัญหาเพิ่มเติมให้ตัวเองโดยการไปช่วยเหลืออะไรคนอื่นมากนัก


ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
สัปดาห์นี้น้ำเป็นฝ่ายตรงข้ามกับท่านไม่ควรเจรจาพูดคุยกันเซ็นสัญญาใกล้น้ำริมทะเลจะให้โทษ ตัวท่านเองนั้นมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานดีแต่อุปสรรคถือว่ารอบทิศในจุดนี้ยังรวมถึงคนด้วยอย่าไปใส่ใจอะไรมากมุ่งหน้าตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองต่อไป

ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
จริงๆสัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีมากการทำงาน การขอความร่วมมือทุกสิ่งทุกอย่างเข้าทางทั้งสิ้นเรียกว่าพร้อมบู๊พร้อมลุยแต่ตัวท่านเองดันทะลึ่งป่วยไข้ซะได้ถ้าท่านติดตามการดูดวงรายสัปดาห์ของผมมาตลอดผมจะย้ำนักย้ำหนาอยู่ในให้ท่านดูแลสุขภาพถ้าท่านไม่ดูแลเลยสัปดาห์นี้จะส่งผลรุนแรงฉันนั้นก็ทำใจไว้ด้วยส่วนนึงแล้วกัน

ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
ท่านอยู่ๆ ก็มีจิตอยากจะไปนั่งสมาธิไปทำบุญไปบวชเรียกว่าใฝ่หาความสงบในจิตใจเป็นเหตุให้ท่านมีสติมีสมาธิในการทำงานดีเยี่ยมในจุดนี้ถ้าท่านมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนจำนวนมากๆ และมีโอกาสได้ขึ้นอภิปรายถือว่าเป็นจังหวะที่ดีอย่างยอดเยี่ยมแล้ว

ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
มีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่มหรือว่ามีโอกาสที่จะทำงานเพิ่มเติมซึ่งเป็นงานที่ทำได้ค่อนข้างดีแต่ว่าการเงินนั้นกลับมีปัญหาบ้างเล็กน้อย อย่างน้อยที่สุดในช่วงสัปดาห์นี้คนรอบข้างให้คุณนะประโยชน์ต่อท่านยิ่ง


ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
การงานสัปดาห์นี้ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นักเพราะอาจจะมีอุปสรรครวมถึงคนเข้ามาวุ่นวายการงานทำให้ท่านไม่มีกะจิตกะใจหรือสมาธิในการลุยหรือการแก้ไขปัญหาต่อหน้าเท่าที่ควรแนะนำว่าสัปดาห์นี้งดการลงทุนหรือให้ใครมายุ่งเกี่ยวหรือเข้ามาใกล้งานท่านเพราะจะยิ่งกวนน้ำให้ขุ่น


ผู้เกิดราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ยังเป็นสัปดาห์ที่โชคดีอย่างมหัศจรรย์การเงินการงานหรือแม้กระทั่งความรักส่งผลดีต่อท่านและเป็นไปอย่างต่อเนื่องอย่างยอดเยี่ยมแนะนำเป็นการส่วนตัวสัปดาห์นี้และเอาเข้าจริงก็ตลอดทั้งปีนั่นแหละช่างถือว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองตัวเองดียิ่งฉะนั้นอย่ารออะไรอยากทำอะไรก็ให้รีบทำ


ผู้เกิดราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
จะได้รับคำแนะนำหรือได้รับคำปรึกษาจากคนที่เก่งมากๆ ข้อมูลและคำแนะนำเหล่านั้นสามารถเอาไปประยุกต์ใช้หรือนำไปทำงานได้อย่างจริงจังและตรงนี้จะเป็นงานที่อยู่กับท่านนานพอสมควรทรัพย์สินเงินทองหน้าที่ตำแหน่งรายได้ถึง ดูดีหมดอยู่ที่ว่าท่านจะทำได้มากได้น้อยเท่านั้นเอง


ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.
ก็ยังคงเป็นช่วงจังหวะที่ท่านต้องโดดเดี่ยวอยู่ไม่ว่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ไม่สามารถพึ่งพาหรือขอบารมีใครได้สักเท่าไหร่นัก ยังคงต้องทำงานด้วยตัวเองแล้วจะให้ดีก็ไม่ควรไปให้คนอื่นมายุ่งวุ่นวายนั่นแหละแจ๋วที่สุดแล้วเรื่องของบ้านที่ดินอสังหาอื่นให้ลาภผลกับท่านอยู่ในสัปดาห์นี้

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.
สัปดาห์นี้ไม่ค่อยดีกับท่านเลยล่ะแนะนำให้ไปบวชหรือไปถือผ้าขาวทำบุญกรวดน้ำปล่อยนกปล่อยปลาเป็นการด่วนเพราะอุปสรรคทั้งหลายจะเข้ามารวบตึงแม้ว่าจะสุขภาพอุบัติเหตุการมีปัญหาการเงินการงานแต่มันก็แค่สัปดาห์เดียวขอให้ท่านรอดพ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะครับ


ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
การเงินการงานที่ว่าดีแล้วความรักกลับดียิ่งกว่าถ้าท่านโสดนั้นท่านมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่หรือคนที่รู้สึกว่ามันใช่กันจริงๆ สัปดาห์นี้จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้นฉะนั้นไม่ต้องไปลองลุยได้เลย


ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.
การเงินยังคงมีเกณฑ์สวิงแรงยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควรแต่ก็ยังพอหมุนได้ยังพอเอาตัวรอดไปได้ถึงแม้การเงินจะดูซบเซาแต่การงานก็ยังมีการกระตุ้นก้าวหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ยังไม่ทิ้งท่าน เอาเป็นว่ายังพอไปได้อยู่ แต่ระวังการเงินให้มันดีๆ หน่อยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook