ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 14 กรกฎาคม 2554

การงาน ยังดูเร่งรีบ และมีโอกาสพบกลุ่มคนมากมายหน้าใหม่ ๆ การงานต่าง ๆ โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง กำไรต่าง ๆ ที่คาดว่าจะได้ก็จะได้ตามนั้น

การเงิน เจ้าชะตามีวิธีการหาเงินทางใหม่ ๆ หรือมีคนใกล้ชิดชี้แนะในการทำเงินต่าง ๆ ถือว่าเป็นโชคดีของเจ้าชะตา จะมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ ได้น้อยบ้าง มากบ้าง ก็จะได้เข้ามาอย่างเรื่อย ๆ ในเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ก็มากเป็นเงาตามตัวด้วย

ความรัก จะได้พบรักกับคนผิวขาว จิตใจดี เป็นการพบกันในเรื่องของงาน, ติดต่อกันในเรื่องของงาน แล้วภายหลังก็จะกลายเป็นความพอใจซึ่งกันและกัน และคบหาดูใจกันในที่สุดนั่นเอง

เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ ใจร้อน และเลี้ยงค่อนข้างเลี้ยงยาก เมื่อโตขึ้นจะมีความเป็นผู้นำสูง รักครอบครัว รักความก้าวหน้า มักคิดการใหญ่ สามารถสร้างเงินทองหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ และเหมาะจะเรียนด้านภาษา การเจรจา หรือการศึกษาวิเคราะห์ วิจัยต่าง ๆ

สิ่งมงคลที่ควรทำ ไหว้พระ สวดมนต์ระลึกถึงพระรัตนตรัย ทำบุญเกี่ยวกับโลงศพ พิมพ์หนังสือธรรมะ หรือหนังสือสวดมนต์เพื่อเป็นทาน เพราะจะส่งเสริมในเรื่องความสำเร็จในเรื่องการงาน และส่งเสริมให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น

สีมงคล สีทอง และสีเขียว

อัญมณีมงคล บุษราคัม และมรกต

เลขนำโชค 6, 3, 9

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook