เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16 - 31 กรกฎาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์หลัง วันที่ 16 – 31 กรกฎาคม 2562 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ ยังต้องใช้เวลารอความสำเร็จที่คุณคาดหวัง แต่คุณจงพยายามให้มากไว้ค่ะ ถึงแม้คุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างหนัก เพราะตามเกณฑ์แล้ว คุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด และคุณจะมีเกณฑ์เดินทางเนื่องจากหน้าที่การงาน ระวังความคิดและคำพูดให้มากๆ อย่าวู่วามค่ะ  การเงิน พอไปได้ ไม่เด่นเท่าที่ควรค่ะ ห้ามเล่นการพนันโดยเด็ดขาด การเสี่ยงทุกชนิดไม่มีลาภลอยค่ะ มาจากความสามารถล้วนๆ ค่ะ

ความรัก  สำหรับคนโสด คุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจแล้วค่ะ เป็นคนที่ค่อนข้างพูดจาตรงไปตรงมา ให้ระวังปัญหามือที่สาม  ระวังนะคะเพราะจะมีปัญหาตามมาให้คุณต้องเครียดมากๆ แต่ถึงอย่างไรความรักก็ยังคงอยู่ค่ะ คนที่ใจไม่ว่าง ไม่มีปัญหาอะไรมาสะดุดความหวานของคู่คุณได้ค่ะ

ครอบครัว  ในช่วงนี้จะมีการเดินทางกับคนในครอบครัวอย่างสนุกสนานเป็นที่สุดค่ะ สุขภาพน่าเป็นห่วงที่สุดคือ โรคปอด หลอดลม และหัวใจ ให้รีบหาหมอนะคะ อย่าปล่อยไว้ค่ะ

 ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ มีการติดต่อหรือได้รับข่าวจากการติดต่องาน ซึ่งขอให้คุณระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบของคุณเอง ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า และผู้บังคับบัญชา ให้คุณสงบจิตใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะว่าในปักษ์นี้ คุณจะมีอารมณ์หงุดหงิดง่ายมาก ใครทำอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่นได้ง่ายมาก  ทางด้านการเงิน มีผ่านเข้ามามือซ้าย จ่ายออกมือขวา ยังไม่สามารถเก็บออมได้เลยค่ะ ขอให้รัดเข็มขัดไว้บ้างนะคะ อย่าใช้จ่ายในสิ่งที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไปค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คุณจะมีเกณฑ์เสียความรู้สึกอย่างมากกับคนรู้ใจของคุณ มีเกณฑ์การหันหลังให้กับคนรัก ขอให้คุณใจเย็นๆ ไว้นะคะ สำหรับคนโสด จะมีคนมาใกล้ชิดแต่ก็ไม่ถูกใจคุณค่ะ รอคนหน้าดีกว่า กำลังเดินทางมาแล้วค่ะ 

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้ ขอให้ระวังปัญหาสุขภาพของผู้สูงอายุ อาจจะป่วยกะทันหัน ในครอบครัวมีเกณฑ์การเดินทางไกล  ขอให้ทำบุญทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลานะคะ จะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวค่ะ

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางด้านการงานอย่างเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด จะได้รับเกียรติ หรือการยกย่องให้เป็นผู้นำในงานสำคัญ หรือไม่เช่นนั้น คุณจะได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งอย่างเด่นชัดที่สุดค่ะ  ทางด้านการเงิน มีความสมบูรณ์ในโชคลาภเป็นอย่างมาก ไม่ติดขัดค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์เด่นมากในเรื่องของความรัก มีความสมหวังในสิ่งที่รอคอยมานาน อาจจะมีข่าวดีเป็นมงคล  มีการเดินทางไกลกับคนรู้ใจของคุณด้วยค่ะ  สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะได้พบกับคนที่ใจดีเป็นที่สุด และเป็นผู้ใหญ่มากกว่าคุณเป็นรอบ แต่ค่อนข้างถูกชะตากับคุณมากค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวของชาวราศีนี้ จะมีความสุขภายในครอบครัวดีมากค่ะ จะมีโอกาสได้เดินทางไกลกันทั้งครอบครัว  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง เช่น กระเพาะ ลำไส้ ให้ระวังการรับประทานอาหารให้มากเป็นพิเศษค่ะ

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่จะมีเรื่องหงุดหงิดใจบางเรื่องเกิดขึ้นจากคนรอบข้าง ขอให้คุณทำใจไว้ให้ดีค่ะ ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญา การลงนามใดๆ ในปักษ์นี้นะคะ คุณจะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทัน จะได้พบมิตรใหม่ในที่ทำงาน เป็นคนมีประสบการณ์ในการทำงานมานาน จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนใหม่คนนี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องเสียเงินแบบที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง อาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินก็เป็นได้ค่ะ

ความรัก  คุณมีเกณฑ์การเดินทางกับคนรู้ใจอย่างสนุกสนาน คนโสดจะพบคนรัก คนรู้ใจ ตรงตามที่คาดหวังไว้ มีความเข้าใจปรองดองกันดีมากค่ะ เป็นผู้ใหญ่ใจดี อบอุ่น มีอาวุโสกว่าคุณค่ะ

ครอบครัว  มีการตัดสินใจในการซื้อของมีค่าเข้าบ้าน อาจจะเป็นรถหรือบ้านหลังใหม่ก็ได้ค่ะ จะมีการเดินทางไปต่างถิ่น ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพ อาจมีอาการแพ้อากาศค่ะ คุณจะมีเกณฑ์เสียเงินใช้จ่ายในเรื่องของการซื้อของฟุ่มเฟือย หรือของฝากราคาแพงค่ะ

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ ไม่เป็นดังที่คาดหวังไว้ สิ่งที่คิดกลับไม่ได้ สิ่งที่ได้กลับไม่ได้คิด แต่คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการทำงานจากผู้ใหญ่ที่มีดีกรีการทำงานมานาน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนด้านการงานดีมากในปักษ์นี้  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีมาก จะได้รับโชคดีทางด้านการเงินจากความสามารถของตนเองค่ะ

ความรัก  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ จะมีการเดินทางไปเที่ยวอย่างมีความสุขสนุกสนาน สำหรับคนโสด จะได้พบมิตรสหายต่างเพศ คนถูกใจที่มีอายุมากกว่า อบอุ่นใจค่ะ เป็นช่วงที่คุณมีเสน่ห์มากนะคะ และมีเกณฑ์ได้รับของขวัญจากคนรู้ใจค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัว ทางด้านสุขภาพมีการเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ อย่าปล่อยไว้นะคะ ให้รีบหาหมอค่ะ จะมีเรื่องยุ่งยากอย่างมากในครอบครัว ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ ไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลนะคะ ขอให้เลื่อนไปก่อน แต่หากต้องเดินทางจริง ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษค่ะ

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ งานมีความก้าวหน้า มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากๆ ค่ะ คุณจะได้พบผู้อุปถัมภ์ที่ดี ขอให้อดทนกับคำพูดของคนรอบข้างให้มากๆ เร็วๆ นี้ คุณจะสมหวังในสิ่งที่คุณขอพรไว้ จะมีงานล้นมือทำแทบไม่ทัน แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากมิตรหรือบริวาร  ด้านการเงิน รายได้ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ จึงอาจทำให้สะดุดได้ ขอให้ระวังเรื่องรายจ่ายไว้บ้างค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ไม่สดใสเท่าไหร่ค่ะ คุณจะมีความรู้สึกว่าสิ่งที่คุณหวังไม่เป็นไปดังคาดคิด แม้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดแล้ว ต้องทำใจไว้บ้างนะคะ คนที่มีคู่แล้วจะเสียความรู้สึกกับคนรัก  สำหรับคนโสด ทำดีให้ก็แล้ว แต่เขาก็ยังไม่เห็นความดีของคุณค่ะ

ครอบครัว  มีเกณฑ์การเดินทางกับคนในครอบครัวอย่างมีความสุข จะมีความสุขในการรอคอยการกลับมาของญาติมิตร จะมีการเสียเงินแบบไม่ตั้งใจ ระวังกระเป๋าสตางค์หาย ขอให้ระวังค่ะ  สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 ราศีตุลย์  (17 ต.ค. 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีความก้าวหน้าดีทีเดียว มีความสำเร็จในการติดต่องานเป็นอย่างดี มีโอกาสที่จะได้พบลู่ทางการทำงานในด้านอื่น หรือสิ่งที่คุณกำลังสนใจที่จะหาประสบการณ์ ก็จะมีทางในการดำเนินงานเกิดขึ้น แต่คุณจะต้องระวังการรับปากผู้อื่น อย่าตกปากรับคำใครง่ายๆ จะเสียคำพูดได้ค่ะ  ทางด้านการเงิน มีการสะพัดดีตลอดทั้งปักษ์ค่ะ มีรายรับ-รายจ่ายลงตัวพอดี ไม่มีเหลือเก็บแต่ไม่ติดขัดค่ะ 

ความรัก  สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดี เป็นคนที่น่ารัก น่าคบหา มีลักษณะเป็นผู้นำ อารมณ์ดี อายุไล่เลี่ยกับคุณ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว จะต้องเหนื่อยกับคนรักมาก อาจจะต้องรับผิดชอบในการทำธุระหรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ ทำให้รู้สึกหนักใจในปักษ์นี้ค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้มีความสุขสมบูรณ์ดีมากค่ะ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟในบ้านให้ดีด้วยค่ะ ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหาค่ะ

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ อะไรบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้ลงมือลงแรงไปไม่เป็นดังที่คาดคิดไว้ เจ้านายไม่ให้การสนับสนุน ระวังจะมีการผิดพลาดเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามใดๆ ต้องละเอียดรอบคอบให้มากๆ ในปักษ์นี้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะเข้ามือขวาและจ่ายออกมือซ้าย ไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภทางการเงินอยู่เหมือนกันค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้ ทั้งคนโสดและมีเจ้าของแล้วถือว่ามีเกณฑ์แห่ง “ความผิดหวัง” สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วอาจจะต้องเสียใจ และมีเกณฑ์ที่จะต้องใจเย็นๆ ให้มาก อย่าวู่วาม ไม่เช่นนั้นคุณจะสูญเสียความสัมพันธ์ที่ดีที่สะสมมาค่ะ สำหรับคนโสดที่มองหาใครสักคนไว้ ในปักษ์นี้ยังไม่เป็นดังที่คิดค่ะ

ครอบครัว  ในครอบครัวมีโชคลาภดีค่ะ แต่ว่าจะมีเกณฑ์เสียเงินเพราะสุขภาพของคนในครอบครัว อาจจะมีการป่วยหนัก เข้าโรงพยาบาลฉุกเฉิน และเกี่ยวกับระบบหายใจ ขอให้ระมัดระวังให้มากๆ ค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาที่งานคุณไปได้ดี จะมีงานล้นมือจนแทบไม่มีเวลาให้กับใครทั้งนั้น มีผู้ใหญ่สนับสนุนการงานเป็นอย่างดี มีคนคอยช่วยเหลือให้งานของคุณลุล่วงไปด้วยดี แต่ขอให้คุณระวังการเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างไว้บ้าง และอาจมีคนอิจฉา นินทา กล่าวถึงในแง่ลบ อย่าไปใส่ใจนะคะ  การเงินของคุณดีมากที่สุด จะมีเกณฑ์เสียเงินก้อน แต่จะได้ของดีคุ้มค่ากลับมาค่ะ

ความรัก  คนมีคู่รักแล้วจะมีความสุขมากในช่วงนี้ เพราะคนรักมีของมาฝาก สำหรับคนโสด จะพบคนมีตำหนิ เป็นคนพูดน้อยแต่ใจดีค่ะ คนที่ชอบเขาก็ไม่สนใจเรา คนที่ไม่ชอบก็กลับสนใจเราแทน อย่างนี้ต้องใจเย็นๆ ค่ะ

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบครัวชื่นมื่น มีความสุข และในครอบครัวจะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิด ให้ระวังความขัดแย้งทางด้านคำพูดและความคิด ซึ่งอาจจะทำให้ทะเลาะกันใหญ่โตได้ค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

 ราศีมังกร  (14 ม.ค. 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ดีมากค่ะ จะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี เป็นปักษ์ที่สมบูรณ์มากทางด้านการงานค่ะ  ทางด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไปค่ะ

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วในปักษ์นี้ คนรักจะนำปัญหามาให้คุณได้เกิดการตัดสินใจว่าจะดำเนินชีวิตรักต่อไปอย่างไรดี หากคุณไม่คิดมากจนเกินไป หรือทนจนทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ให้คุณลองขอคำแนะนำจากคนที่มีประสบการณ์มากกว่า อาจจะช่วยในการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นค่ะ  สำหรับคนโสด คุณจะได้พบมิตรที่ถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนๆ และมีความสุขสมหวัง หวานชื่นมากค่ะ แต่ขอให้คุณใจเย็นๆ นะคะ เพราะจะต้องใช้เวลาในการศึกษากันเป็นระยะเวลาพอสมควร อย่าเพิ่งปักใจว่าเขาจะต้องคบกับเราไปตลอด เพราะมีการเปลี่ยนแปลงรออยู่ค่ะ

ครอบครัว  ปักษ์นี้มีข่าวดีที่รอคอยอยู่ และทำให้ทุกคนในครอบครัวรู้สึกตื่นเต้นมาก แต่ขอให้ระวังสุขภาพไว้บ้างนะคะ เพราะมีเกณฑ์เกิดเจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศค่ะ

 ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ดีมากทางด้านการงาน แต่ก็ต้องใจเย็นๆ ไว้ด้วยนะคะ และต้องระวังอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงานของคุณเองด้วยค่ะ เนื่องจากจะมีปัญหาบางอย่างที่คุณไม่ได้ก่อขึ้นมาให้คุณต้องแก้ไข อย่างไรก็ดี ในปักษ์นี้ที่สำคัญที่สุดคือ ท่านที่ต้องการงานใหม่จะได้รับข่าวดีแน่นอนค่ะ  ทางด้านการเงิน เด่นชัดว่าคุณจะได้รับเงินพิเศษ หรือเงินจากความสามารถพิเศษค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดจะได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด จะเป็นหนุ่ม/สาวไฟแรงที่มีหน้าที่การงานดี และยังมีเกณฑ์โชคดีทางด้านการเดินทางด้วยค่ะ คุณจะมีความสุขมาก สำหรับคนไม่โสดในปักษ์นี้ ความรักของคุณค่อนข้างที่จะลงตัว มีความสุขกับคนรู้ใจ ทำอะไรก็จะมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันเป็นอย่างมากค่ะ

ครอบครัว  จะมีความสุขในหมู่ญาติมิตร ในช่วงนี้คุณจะรู้สึกสนุกสนาน อยู่บ้านไม่ติด อยากออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าน แต่ขอแนะนำให้อยู่บ้านไว้ค่ะ เพราะคุณจะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะแต่เล็กๆ น้อยๆ ไม่หนักค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ปลอดภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ

ราศีมีน  (14 มี.ค. 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ คุณจะมีความรู้สึกผิดคาด ไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ แต่คุณจะมีโชคดีเรื่องงานอย่างมาก ในช่วงนี้ทำอะไรก็เข้าตากรรมการไปหมด ดวงดีค่ะ อาจมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากต่างประเทศเกี่ยวกับเรื่องงานที่คุณรอคอย จะมีเพื่อนร่วมงานที่มีน้ำใจช่วยเหลือคุณทุกด้าน สนับสนุนส่งเสริมคุณเป็นอย่างมาก คุณโชคดีมากค่ะ  ด้านการเงิน ระวังเสียเงินโดยไม่อยากจะเสียค่ะ

ความรัก  คนโสดจะมีคนที่เฝ้ารอมาชวนให้เดินทางไกลกันอย่างมีความสุขค่ะ มีโชคเรื่องเงินทองร่วมกันด้วยค่ะ คนมีคู่แล้วระหองระแหง อย่าวู่วามนะคะ เพราะจะลุกลามใหญ่โตจนไม่สามารถแก้ไขได้ค่ะ

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับเด็กๆ อาจจะเป็นบุตรหลานที่ซุกซนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว ทำให้ต้องไปหาหมอ มีเกณฑ์การเดินทางในครอบครัวอย่างมีความสุขในปักษ์นี้ด้วยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook