ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน            ยิ่งขยัน ยิ่งได้ ยังอยู่ในระยะ งานสร้างเงิน ที่จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 15-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดตามทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ หรือจะให้ใครกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...จะได้คืนยาก

การงาน                   รวบรัด รีบเร่งที่จะกระทำ แต่ไม่รีบร้อน รุนแรงทั้งด้วยวาจาหรือการเขียน รวมถึงการลงนาม ทำสัญญาใดๆ ก็จะมีเกณฑ์ทำให้งาน ภารกิจที่หวังสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 15-16 หากจะนัดประชุมหรือมีนัดหมายสำคัญ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธได้

ความรัก                  ถึงจะเห็นต่าง แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องสำคัญๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด ความขัดแย้งจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน จนถึงขั้นทะเลาะวิวาท ก็อาจเป็นแรงดึงดูดที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน

ครอบครัว               ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว

โชคลาภ                  อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเสียสละ ทำทาน เอื้อเฟื้อ เป็นผู้ให้อยู่เสมอในระยะนี้ก็อาจทำให้ได้ของรักคืนกลับมา ไม่ว่าจะเป็น คน หรือ ทรัพย์สินเงินทองของมีค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook