ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นแหล่งสำคัญที่จะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน                 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร! จากการติดต่อสัมพันธ์ ที่อาจถูกเกลี้ยกล่อมด้วยคำพูด/เขียนหวานๆ ทำให้เคลิบเคลิ้มยอมเสียรู้ เสียเปรียบอย่างง่ายๆ และวันที่ 10-12 อย่าประมาท หากจะมีการเดินทางไกล หรือ มีนัดสำคัญ ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ต้องล้มเลิกงาน ภารกิจนั้นไปเลย

ความรัก                สัมพันธ์รักที่ชืดชา มีปัญหากันอยู่กับคู่ครอง หรือ คนโสดที่กำลังหาคนคุยแก้เบื่อ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ ในการใช้สื่อออนไลน์เพื่อหาเพื่อนใจคลายเหงา อาจเผลอทั้งกาย ทั้งใจจนกลายเป็นรักซ้อน ที่มีโอกาสสูงว่าจะนำภัยอันตรายมาให้ ...เจ็บตัว!

สุขภาพ                   ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม เช่น ทำงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัว

โชคลาภ                  วันที่ 8-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้...เจ็บ!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook