ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน            อยู่ในระยะมิตรสหายให้ลาภ อาจเป็นการร่วมมือกันเพื่อแสวงหา หรือให้ข้อมูล ข่าวสารที่มีประโยชน์ทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ระวังรายจ่ายที่อาจมีมากกว่ารายรับ โดยเฉพาะจากการถูกเบียดเบียนจากญาติพี่น้องด้วย

การงาน                   อย่ามองโลกในแง่ดีเกินไป ควรตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะเจออุปสรรค ที่จะมาขัดขวางทำให้งาน ภารกิจที่รีบร้อน เร่งกระทำ สะดุด มีปัญหาตามมา โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่มีหุ้นส่วน ก็อาจมีเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

ความรัก                  เงินทองของบาดใจ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษในระยะนี้ เพราะหากซ่อนเร้น ปิดบังลาภผลประโยชน์ใดๆ ที่ได้มา ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ถ้ายังไม่มีใคร ก็อย่าเพิ่ง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ครอบครัว               อดทน อดกลั้นที่จะพูดรุนแรง ว่ากล่าวญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจส่งผลทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ                  วันที่ 12-14 อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอกที่ควบคุมไม่ได้ จะเป็นเหตุทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ               จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook