ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน

ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน

ดูดวงรายปักษ์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2562  ราศีมีน  (14 มี.ค. 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ อาจจะต้องใจเย็นๆ ไว้บ้างนะคะ เพราะคุณจะมีความสับสนลังเลในใจสูงมาก เอาแน่เอานอนทางอารมณ์ไม่ค่อยจะได้ในปักษ์นี้นะคะ การงานอาจจะเกิดปัญหายุ่งยากที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ  ในบางกรณีอาจจะมีการเดินทางไกลในด้านการงานที่ทำอยู่ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องต้องเสียเงินจ่ายในสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องเป็นราวนัก ฉะนั้น ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไว้ด้วยค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้คนโสดมีเกณฑ์ได้พบมิตรสหายถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นชาวต่างชาติ เป็นนักเดินทางอาจจะทำงานที่ต้องเดินทางเป็นประจำค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสด จะต้องเหนื่อยกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับคนรู้ใจ แต่ใกล้ๆ กลางปักษ์จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะแบ่งปันเวลาให้กันค่ะ

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวจะมีเกณฑ์ดีที่จะได้รับข่าวอันเป็นมงคลของญาติมิตร และมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไปในต่างแดนหรือต่างถิ่นอย่างสนุกสนาน ระวังของหาย เช่น กระเป๋าเงิน หรือของมีค่าด้วยค่ะ  เรื่องของสุขภาพ ระวังในเรื่องของการขับถ่าย คุณจะมีอาการผิดปกติในเรื่องนี้เป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook