ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวัง ยั้งสติ ยั้งใจสักนิด เพราะมีโอกาสที่อารมณ์หลงตัวเอง และรักใคร่ เสน่หาผู้อื่น ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก และวันที่ 5-7 ควรรอบคอบหากจะทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ...สูง

การงาน    งาน ภารกิจที่จะกระทำในสัปดาห์นี้ อยู่ในระยะที่ควรให้ความสำคัญ รับฟังความคิดเห็นจาก “ผู้อื่น” ไม่ว่าจะเป็น หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงผู้ใหญ่ หรือเพื่อนร่วมงานให้มากกว่าความคิดของตัวเอง ถึงจะทำให้ราบรื่น สำเร็จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ความรัก    จากเสน่ห์ที่ดึงดูดใจมากขึ้น หากเชื่อมั่นในตัวเอง หรือมองโลกสวยมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยมาเบียดเบียน สัมพันธ์รักที่ราบรื่นอยู่ก็จะแย่ลง ที่กำลังมีปัญหา ก็มีเกณฑ์ร้าวรานจนแตกหักได้ สำหรับคนโสด หากยังรักสนุก ยังไม่คิดอยากจะมีครอบครัว สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง รักสนุก ประมาท ก็มีโอกาส...ทุกข์ที่จะต้องสละชีวิตโสด!

ครอบครัว    วันที่ 1-2 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ..อันตราย!

โชคลาภ    มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ    จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook