ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่เป็นระยะที่ควรกินอยู่ ใช้จ่ายอย่างพอเพียง เพราะหากเผลอใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ หรือฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันไปอีกนาน

การงาน     ควรระวังการทำสัญญาที่เสียเปรียบ มีข้อพิพาท หรือภัยจากการเดินทางที่อาจเกิดขึ้นได้หากประมาทในสัปดาห์นี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะ “ผู้ใหญ่ให้ลาภ” แต่ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น อย่าให้งานผิดพลาด และมีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจเป็นตัว “ขัดลาภ” ได้

ความรัก     ควรเข้าข้างคนรักอย่างไม่มีเงื่อนไข โดยเฉพาะเมื่อมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น ซึ่งไม่ว่าเขา/เธอจะถูกหรือผิดก็ควรเข้าข้างไว้ก่อน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังมีความสุข สนุกกับการรับเงิน ใช้เงิน เรื่องความรักเลยไม่เห็นเด่นชัดในระยะนี้

สุขภาพ     วันที่ 5-7 อย่าประมาท หากจะเดินทาง อดทนอดกลั้นกับอารมณ์ หากขับขี่ยวดยานพาหนะก็ระมัดระวังในการใช้ความเร็วให้มากๆ

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ ที่สำคัญคือระวังถูก...หลอก!

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 28 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจะโชคดีมากๆ ระยะเวลาที่ดีที่สุดในรอบปีเกิดขึ้นแล้ว ด้วยการแสดงความมีเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีไมตรีจิตมากขึ้น ก็จะทำให้ผู้อื่นรัก นิยมชมชอบเมื่อติดต่อสัมพันธ์ด้วยมากขึ้น อาจจะทำให้ได้ งาน เงิน และ ความรัก ความสุขดังที่ปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook