ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งสุขกันเถอะเรา! แต่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเจอ...รักสนุก ทุกข์ถึงใจ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับราหู จอมมัวเมา ที่อาจมาบังตา ปิดหู ทำให้การมองเห็น การฟังพร่าเลือนไม่ชัดเจน ขณะที่ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวอังคาร ที่บอกถึงพลังที่แรงกล้าในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ใส่ใจกับจิตใจ ความคิดของคู่ครองให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพื่อสนองความสุขสำราญทั้งของตนเองและบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้เขา/เธอเครียด คิดมาก จนเจ็บป่วยไม่สบาย หรือเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาท หมดความสุขกันไปอีกนาน

สำหรับคนโสด การท่องเที่ยวในสถานที่แปลกใหม่ เข้าเรียน ร่วมทำกิจกรรมทางวิชาการใหม่ๆ หรือ การใช้สื่อออนไลน์ พูดคุยกับคนแปลกหน้า ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอรักโรแมนติก หวือหวา ตื่นเต้นเร้าใจ แต่ก็ควรทำใจสักนิด เพราะเมื่อหมดโปรโมชั่น สัมพันธ์รักก็อาจเลือนราง จางหายไปอย่างรวดเร็ว และไม่เหลือร่องรอยอีกเลย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-5, 10-11, 16-17, 19-20, 31

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook