ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนกรกฎาคม อาจได้รับลาภโดยเสน่หายาใจจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้สินสมรสจากการฟ้องร้องเป็นคดีความ! เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิตร่วมกับราหู เงามืด มัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีกรกฎ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากสัมพันธ์รักราบรื่น แค่พูดจาหวานหู ออดอ้อนมากขึ้นอีกนิด ก็อาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากล้ำค่า หรือจะขออะไรจากเขา/เธอ ก็จะมีโอกาสได้ดังที่หวัง

สำหรับคนโสด หากใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ เจอรักฝังใจในอดีตที่ลมรักอาจหวนคืนกลับมาทำให้หัวใจเต้นแรง มีชีวิตชีวา ที่อาจสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว

แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะความรัก ความสัมพันธ์ที่จรเข้ามาในราศีมิถุนขณะนี้ อาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่เขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว ที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยาก มีอันตรายมาให้!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 11-14, 20-21, 25-26, 30-31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook