ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งคราสร้ายทำลายรัก...หากเผลอ! เพราะเมื่อดาวจันทร์ดับอมาวสีในเขตราศีมิถุน จนมีปรากฏการณ์บังเกิดสุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวง และจากวันพระจันทร์เพ็ญที่จะเกิดจันทรุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู ซึ่งเป็นราศีที่บ่งบอกถึงคู่ครอง และศัตรูคู่อาฆาต ที่มีดาวเสาร์ ดาวแห่งโทษทุกข์ ที่กำลังโคจรวิปริต พักรองศา สถิตอยู่ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็เข้ามาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู จอมมัวเมาที่จะมาบดบังทำให้การเห็น ได้ยิน ไม่ชัดเจน พร่าเลือน เช่นกัน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ถึงจะมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น แต่ก็ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะมาล่อ เป็นมารที่จะทำให้รัก...ร้าว ทั้งพลังจากดาวศุกร์ และราหู ที่จะเพิ่มเสน่ห์เร้าใจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันใกล้ชิดชาวราศีมิถุน รวมถึงการพูดจา เขียน ที่คิดว่า “ไม่มีอะไร” แต่ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง ที่กำลังตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเสาร์ คิดเยอะ คิดมากเกินกว่าเหตุ

สำหรับคนโสด ด้วยมนตราเสน่หาที่เร่าร้อนรุนแรง ที่อยู่ในราศีกำเนิดในเดือนนี้ ก็มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามที่พยายามเข้ามาใกล้ชิดสนิทแนบ ให้ได้เลือก ได้รักจนพอใจ

แต่ที่ควรระวังสำหรับชาวราศีมิถุน ราศีแห่งคนคู่ ที่หากเผลอตัว เผลอใจ ก่อสัมพันธ์รักซ้อนซ่อนรัก ทั้งจากตัวเองหรือจากเขา/เธอคนนั้นที่มีคู่ครอง คู่รักอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยมุ่งร้าย ทำลายล้าง...อันตราย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-5, 10-11, 16-18, 20-21, 24-25, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook