ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน และอย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะมีโอกาสทำให้สูญเสียเงินมากในสัปดาห์นี้ จากวันที่ 24-28 ควรท่องไว้ในใจทุกนาที อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน...จะทำให้หมดตัว!

การงาน       อยู่ในระยะที่ “พึ่งเพื่อนได้” หากงานติดขัด มีปัญหา หรือ อยากจะหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ซึ่งการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายใกล้ชิด ที่อยู่ในกลุ่ม ก๊วนเดียวกัน ก็จะเป็นตัวกระตุ้น ที่สามารถจะช่วยเหลือให้ผ่านพ้นวิกฤตปัญหาไปได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ชืดชา เบื่อหน่ายไปตามกาลเวลา สุดสัปดาห์นี้หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้ไฟรักลุกโชนร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคนโสด การติดตามญาติสนิทมิตรสหายไปเที่ยว ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาช่วยให้หายเหงาใจชั่วคราว

ครอบครัว     สร้างมิตรไมตรีกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น ก็อาจมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นตามมา

โชคลาภ      วันที่ 29-30 อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิธี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook