ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     อยู่ในระยะที่หากใช้ศิลปะในการพูด เขียน โน้มน้าวใจ ก็จะยิ่งเปิดโอกาสในการแสวงหารายได้เพิ่มมากขึ้น แต่วันที่ 26-28 ควรระวังเหตุ/ภัยจากความประมาท โดยเฉพาะจากการเดินทางที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น

การงาน     อยู่ในระยะที่ดีที่จะเริ่มต้นพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงการขอความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก     บ้าน ครอบครัว ยังเป็นหลักใหญ่ที่จะทำให้ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะคนโสด หากได้เดินทางกลับบ้านเกิด ภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว   อย่าหลอกกัน! ทั้งคำพูด หรือ การเขียน แม้แต่ในลักษณะทีเล่นทีจริง โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้หมดความเชื่อถือ หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ     อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook