ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม อย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน       เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง จากรายจ่ายทั้งจากเรื่องจำเป็นและเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่มีเกณฑ์สูงกว่ารายรับที่เข้ามา...มาก

การงาน      อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงอาชีพ ย้ายงาน หรือ ปรับเปลี่ยน ตกแต่งห้องทำงานใหม่ เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่คาดไม่ถึงได้

ความรัก      สุขกันเถอะเรา จากการเปลี่ยนแปลง ไม่ซ้ำซากอยู่กับสิ่งเดิมๆ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ รักที่สุดแสนโรแมนติกก็อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่จะทำให้ผูกพันกันแน่นหนามากขึ้น

ครอบครัว     ดูแลสุขภาพทั้งกายและใจของคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      วันที่ 24-25 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอภาพลวงตา ที่จะนำพาให้ขาดทุน สูญเสีย

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook