ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ขัดคอในการติดต่อสัมพันธ์เพื่อแสวงหาลาภผลใดๆ เป็นระยะที่ควร “ไปตามน้ำ” เออออไปถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 18-21 มีสติ อย่าใจร้อน ใจเร็วที่จะให้คำมั่นสัญญา หรือเซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ เสียโอกาส

การงาน     เป็นสัปดาห์ที่ควรปล่อยวาง อย่าคาดหวังนักกับลมปากหวานหู โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอความไม่จริงจัง ไม่จริงใจ และวันที่ 21-23 หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท อย่าวางใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจนำปัญหายุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก     อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ทั้งด้วยคำพูด การกระทำกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจไม่ได้ดังใจ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาระยะยาว แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่แน่ใจ วันที่ 17-18 หากพบกัน ก็ควรระวังให้มากขึ้น หากเผลอใจ เผลอตัวจนขาดสติ ก็อาจทำให้ต้องสิ้นสุดชีวิตโสด

สุขภาพ       ป้องกันให้มากพอ หากจะมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามหรือคนแปลกหน้า เพราะอาจเป็นสื่อนำพาโรคร้ายมาให้

โชคลาภ      วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะแสวงหาโชคลาภใด ๆ              

คำแนะนำ    จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัวหม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook