ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน          การแสวงหารายได้ก็ยังมีเกณฑ์ได้มาจากงาน กิจการที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ ยั้งสติสักนิด เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้ต้องใช้จ่ายเงินในสิ่งที่ยังไม่จำเป็น โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวัง อารมณ์ “ไม่อยากเห็นใครเด่นเกิน” ที่จะเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน          เป็นสัปดาห์แห่งอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นได้หากประมาท! อาจทำให้ถูกเขม่น ถูกกลั่นแกล้ง หรือไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง จนทำให้งาน ภารกิจสำคัญไม่สำเร็จตามเวลาที่กำหนด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าวางใจว่าที่ผ่านมาผู้ใหญ่รักเมตตา วันที่ 12-15 ระวังอาจเจอแจ็คพอต

ความรัก         ร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข โดยเฉพาะเหตุจากบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ทำธุรกิจด้วยกันในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่ยังไม่พร้อมจะจริงจัง จริงใจกับใคร วันที่ 10-12 ควรระวังเพศตรงข้ามที่จะเข้ามาพัวพัน เพราะอาจถูกผูกมัดจนดิ้นไม่หลุด

สุขภาพ          ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงการออกกำลังกาย การใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะเป็นการรักษาสุขภาพได้อย่างดีที่สุด

โชคลาภ         วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook