ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี หรืออาจได้ทุกขลาภ ได้รับผลประโยชน์จากเรื่องราวที่คิดว่าเลวร้ายที่สุด แต่ควรระวังอารมณ์ กิเลสที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น จนเห็นผิดเป็นชอบ ทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก จนถึงขั้นถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ

การงาน         ธุรกิจ งานที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ราบรื่น มีผลกำไรอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดจะลงทุน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ หรือจะขยายโครงการ เริ่มงานในที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะผิดหวัง

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 10-12 หากจำเป็นต้องเดินทางไกลร่วมกัน ควรมีสติ อดทน อดกลั้นที่จะต่อปากต่อคำ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะจากจุดเล็กๆ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของ...รักร้าว สำหรับคนโสด ถึงจะพบรัก เจอคนถูกใจ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะทุ่มเทกายใจ เพราะยังไม่แน่นอน

ครอบครัว      วันที่ 14-16 อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ        มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุน โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook