ผ่าดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือนมิถุนายน 2562

ผ่าดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือนมิถุนายน 2562

ผ่าดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือนมิถุนายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาประจำวันเกิดช่วงเดือนมิถุนายน 2562 ทำนายโดย อ.นภัทร พยากรณ์

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น เกี่ยวกับเรื่องหน้าที่การงาน ส่วนการเงินหลังจากที่เหนื่อยมานาน บางท่านมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับทรัพย์สินมรดก และยังมีโอกาสของช่องทางในเรื่องรายได้การเงิน และผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

คนเกิดวันจันทร์

รายได้การงานดีขึ้น แต่ต้องลงมือปฏิบัติ อาจจะต้องเหนื่อยกาย แต่ผลตอบรับคุ้มค่าของความเหนื่อย ให้ระวังโดนลวงทรัพย์ เงินที่ได้มานั้นอาจจะต้องเอาไปอุปถัมภ์ดูแลคนใกล้ตัว ใกล้ชิด บางท่านมีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้น ให้ระวังดูแลรักษาสุขภาพบ้าง เนื่องจากอาจโหมงานมากเกินไป เดี๋ยวจะไม่คุ้มกับเงินที่ได้มาเพราะต้องเอามารักษาตัวเอง

คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้อาจรู้สึกหนักอกหนักใจ ในเรื่องของการตัดสินใจบางอย่าง รวมถึงในเรื่องของงานด้วย เนื่องจากภาระหน้าที่ที่รับผิดชอบ ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องใช้สติในการไตร่ตรอง ความเสียหายจะเกิดจากความใจร้อนได้ ดังนั้นต้องมีสติค่อย ๆ คิดพิจารณาปัญหาค่อยข้างเยอะ บางท่านอาจถึงกับว่าไม่รู้จะทำยังไงต่อ เดินต่อไม่เป็นก็เลือกนิ่งเฉยไปเลย เป็นลักษณะใจสู้แต่ท้อแท้แบบไม่เห็นทิศทาง ดังนั้นแนะทำบุญค่าไฟ เพื่อจะได้เห็นแสงสว่างแห่งช่องทาง

คนเกิดวันพุธ (กลางวัน)

ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เนื่องจากอาจจะมีเรื่องให้คิดเยอะ เครียดสะสมนำมาซึ่งการล้มป่วยได้ จะเห็นได้ว่า อะไร ๆ ก็ไม่ได้ดั่งใจ คนรัก คนใกล้ชิด ก็ดูเหมือนเอาใจออกห่าง สาเหตุก็คงมาจากความคิดวกวนของตัวเอง คนรอบข้างก็เกิดภาวะความเบื่อหน่ายในตัวเรา จนบางครั้งบางทีก็อยากปลีกวิเวกไปเลยก็มี ให้ระวังโรคซึมเศร้า อย่าอยู่คนเดียว

คนเกิดคืนวันพุธ (กลางคืน)

ช่วงนี้จะเป็นในเรื่องของงาน บางท่านอาจจะมองหาโอกาสใหม่เกี่ยวกับหน้าที่การงาน เนื่องจากงานที่ทำอยู่ประจำถึงจุดอิ่มตัว ขยับช้า รายได้งานเงินและผลประโยชน์ที่เข้ามาไม่เพียงพอต่อรายจ่าย แต่ให้เพียรต่อไปเพราะความสำเร็จรออยู่ เงินได้มาจากการทำงานเท่านั้น โชคลาภช่วงนี้มีน้อยนิด ไม่ควรเสี่ยงแบบคาดหวัง เก็บตังค์ไว้กินขนมดีกว่า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้จะเป็นช่วงของการเริ่มต้นใหม่ นำไปสู่จุดที่ดีขึ้นและมั่นคง ถ้าจะเรียกว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวก็ไม่ผิด ภาระหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น การเริ่มต้นเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ทำให้เกิดภาวะความอึดอัด กดดัน หวังพึ่งใครก็ยากเพราะดูเหมือนคนคอยอิจฉาก็เยอะ ดังนั้นพยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อย่างมีสติ เพราะมันคือความสำเร็จและความมั่นคงรออยู่ ระลึกไว้เสมอว่าอะไรที่ได้มายาก ๆ ย่อมมีคุณค่าเสมอ

คนที่เกิดวันศุกร์

ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จและลงตัว ในเรื่องของหน้าที่การงาน หลังจากที่โดนบททดสอบมาแบบอ่วมอรทัยมานาน ตอนนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อำนวยอวยพรให้ประสบความสำเร็จเนื่องจากกุศลที่ได้สร้างและสะสมมา ฟ้าหลังฝนที่สดใส แต่มีข้อแม้ว่าคุณต้องจดจำบทเรียนในอดีต และหมั่นเพียรสร้างกุศลอย่าได้ขาด เพราะฐานบุญจะค้ำหนุนดวงชะตาให้มีความสุขที่ยั่งยืนและถาวร

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณลุกขึ้นมาต่อสู้อีกครั้ง แม้ว่ากำลังแรงใจอ่อนล้าลงไปทุกทีก็ตาม ความสำเร็จ การรอคอยยังคงต้องอาศัยเวลา การเงินเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ไม่สะพัดอย่างที่ผ่านมา ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะเป็นช่วงเงินไม่ขาดมือและก็ไม่สามารถใช้จ่ายได้ตามสะดวกเหมือนเคย แต่เชื่อเถอะว่าการต่อสู้ไม่ล้มเหลวเพียงแต่คุณแค่รู้สึกเหนื่อยและท้อ พยายามให้กำลังตัวเองเพราะความสำเร็จมาช้าแต่มันจะมาถึงเราในสักวันไม่นานเกินรอ ให้มองไปว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เราเจอะอุปสรรคและมรสุม เพราะดาวเสาร์เป็นดาวไม่เหมือนดวงอื่น ดังนั้น ต้องอึด ต้องทน เพราะไม่เคยได้อะไรมาง่าย ๆ อยู่แล้ว ชีวิตมีอุปสรรคบ่อย ดังนั้นฝึกให้ชิน ทำบุญ ล้างห้องน้ำ ถวายผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำศาสนสถานบ่อย ๆ บวกเพิ่มทำบุญค่าไฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook