ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/aquarius.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    2019-05-31T23:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

    เดือนมิถุนายน บททดสอบของความรักที่รุนแรง ...จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดวงไฟที่รุ่งโรจน์และร้อนแรง ที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขในเขตราศีพฤษภ ซึ่งจะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุนในวันที่ 15 มิถุนายน โดยจะไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปรได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในราศีธาตุลม ดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่จะน้อมนำทำให้ดวงตาแห่งความคิดมืดบอดได้! นั่นคือสัญญาณว่า

    ในเดือนนี้ ความรักไม่ใช่แค่มีให้กับคนรัก คู่ครอง แต่ต้องรวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวด้วย รวมถึงการจัดบ้าน ตกแต่งให้สวยงามสะอาดตา และร่วมกันปรึกษาหารือโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” มีอคติ ที่จะทำให้ขัดแย้งกันเอง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ และสตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้นด้วย

    สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ว่องไวมากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ควรระวังการหาคู่จากสื่อออนไลน์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะถูกสร้างภาพเพื่อล่อลวงด้วยเช่นกัน

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

    วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 4-6, 11-12, 17-19, 22