ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/capricorn.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    2019-05-31T23:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

    เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักใคร่ เสน่หาที่หนักแน่น มั่นคงจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จากดาวธาตุน้ำ ที่ได้แปรสถานะสู่ธาตุดินที่ชุ่มชื้นในเขตราศีพฤษภ โดยสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่สอนให้รู้ซึ้งถึงความอดทน อดกลั้นต่อความทุกข์ และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    ในเดือนนี้ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ด้วยคำพูด เขียน การกระทำว่าหงุดหงิด ไม่พอใจใส่คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว และหากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยคล้องใจ ให้รักใคร่เสน่หา มั่นคงมากยิ่งขึ้น

    สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สดใสร่าเริงขึ้น ให้ดูเด็กลง ไปเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ ที่ไม่เคยไป ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งการเลือก “คู่” ได้ในเดือนนี้ ก็จะมีโอกาสนำพาไปสู่การครองคู่ ร่วมชีวิตกันได้ในเวลาอีกไม่นาน!

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 2-4, 8-9, 17-19, 29-30