ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน        อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการเป็นตัวแทน นายหน้า โดยเฉพาะจากการซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ แต่วันที่ 6-8 ควรระวังเหตุ/ภัยจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพัน ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน       เป็นระยะที่หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ จะมีอำนาจการต่อรองมากกว่า จึงควรประนีประนอม ยอมให้ ไม่ขัดขืน ดึงดัน ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมา สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 3-4 เหมาะที่จะรับพนักงาน ลูกจ้างคนใหม่เข้ามาร่วมงานด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำความเจริญรุ่งเรืองมาให้

ความรัก       วันที่ 4-6 ไม่เหมาะที่จะขอความรัก ขอแต่งงาน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่อาจทำให้งานวิวาห์...ล่ม แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แค่อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน มีความเห็นตรงกัน ว่าอะไรก็ว่าตามเขา/เธอ ไม่ขัดแย้ง ไม่ขัดใจ แค่นี้ก็จะทำให้จุดเปราะบางของความสัมพันธ์ แข็งแกร่งขึ้น

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหา แต่ผู้ที่กำลังทำศัลยกรรมความงาม ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเชื่อแค่ “เขาบอกว่าดี” 

โชคลาภ       อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook