ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน       งานที่กระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ขยัน จริงจัง ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่าที่ตนเองจะได้รับ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับผู้ใด

การงาน      อย่าลังเล รีรอ ที่จะ “คว้าโอกาส” ที่ลอยเข้ามาอยู่ตรงหน้า ถึงจะทำให้เกิดผลกำไร เจริญก้าวหน้า แต่ควรระมัดระวังและรอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงการเซ็นสัญญาลงนามใดๆ หากไม่เข้าใจชัดเจน โดยเฉพาะที่เป็นภาษาต่างประเทศ ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนมีปัญหา ถูกฟ้องร้อง มีคดีความ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “ผู้แพ้”

ความรัก      การท่องเที่ยวทัศนาจร หรือเข้าอบรมสัมมนา ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ มีรักหวานโรแมนติกมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งสำคัญของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเป็นจุดจบของความรักด้วยเช่นกัน

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่การใช้ร่างกายอย่างหักโหม พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ถ้าประมาท ก็อาจลุกลามจนอาการหนักได้

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เสน่ห์ประจำตัวแบบชาวราศีตุลย์ จะดึงดูดชาย/หญิงให้เข้ามาพัวพัน ซึ่งควรระวังอย่าประมาท เพราะหากขาดสติ เผลอ พลาดพลั้ง ก็อาจทำให้ชีวิตดิ่งลงเหวอย่างไม่คาดคิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook