ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน           มีโอกาสจะได้รับลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น ทั้งผลกำไรจากการลงทุน ร่วมหุ้น หรือจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง “ปากพาจน” พูด เขียน อย่างไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ หรือรีบร้อนตัดสินใจ ก็จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน          อยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับผู้ที่ทำงาน “เบื้องหลัง” หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ที่รวดเร็ว ก็จะทำให้เกิดความสำเร็จ ได้ลาภผลอย่างที่หวัง แต่ควรระวังการพูด การเขียนที่ใช้อารมณ์นำหน้า หรืออวดฉลาด ใช้คำพูด/เขียนข่มผู้อื่น ก็อาจเป็นการก่อศัตรูมืดที่พร้อมจะสร้างความเดือดร้อนให้

ความรัก         มิตรภาพ ความรักแบบฉาบฉวย อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะนำความรื่นเริง สุขกาย สบายใจมาให้ แต่หากรักจริง หวังแต่ง ก็มีโอกาสสูงที่จะนำพาความทุกข์กาย ทุกข์ใจมาให้ สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองแล้ว สัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย หากพาเขา/เธอร่วมสังสรรค์ เข้าสังคมให้มากขึ้น ก็อาจทำให้รักรื่นรมย์ได้มากขึ้นเช่นกัน

สุขภาพ          วันที่ 4-6 ระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง และอาจจะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบจากสถานการณ์ ข้อมูลภายนอกที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ขาดทุนด้วย

คำแนะนำ       ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook