ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน       หาง่าย ใช้คล่องมือ มีโชคเรื่องเงินๆ ทองๆ มีโอกาสรับทรัพย์มือเป็นระวิง รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวด้วย

การงาน       การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะลงนามในสัญญา เอกสารสำคัญเพราะมีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบได้  สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากหวังจะได้ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความเห็น “ที่ต่างกัน” โดยใช้การพูดหรือเขียนที่รุนแรง

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมที่จะเป็นธนาคารให้คุณได้เบิกเงินอย่างไม่มีจำกัด แต่ควรระวัง “ไฟนอกอย่านำเข้า” มาเป็นประเด็นที่จะขัดแย้งกัน โดยเฉพาะข้อมูล ข่าวสารจากภายนอก  สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก เรื่อง “เงิน เงิน เงิน” ก็จะเป็นแรงดึงดูดที่จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว     จากการพูด เขียน ที่ก้าวร้าวรุนแรง ควรระวัง เพราะว่าอาจทำให้ทะเลาะกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้านได้

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 3-6 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ การขับขี่ที่รวดเร็ว ก็อาจทำให้บาดเจ็บ มีอันตรายได้  

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความเข้มแข็งจากความคิด มาสู่การพูด เขียนอย่างตรงไปตรงมา อาจทำให้ได้รับผลสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่ควรระวัง หากมากเกินไปอาจทำให้ดูก้าวร้าว ดุดัน ที่จะทำให้ขัดแย้งจนมีศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความสำเร็จได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook