ราศีใดในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ถูกนินทาว่าร้าย!

ราศีใดในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ถูกนินทาว่าร้าย!

ราศีใดในสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ถูกนินทาว่าร้าย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์ระหว่าง วันที่ 20 - 26 พฤษภาคม 2562 ราศีใดในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ถูกนินทาว่าร้าย! ได้แก่ ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีติดขัด แต่เป็นระยะที่อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคำว่า “มิตรภาพ” เพราะจากสัปดาห์นี้ จะอยู่ในเกณฑ์ที่มิตรสหาย อาจเป็นเหตุทำให้การเงินติดขัด ยุ่งยากได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืม

การงาน      ธุรกิจ งาน ที่เกี่ยวกับบริการ ตัวแทน นายหน้า อยู่ในระยะที่อาจเจออุปสรรคทำให้ล่าช้า ไม่ราบรื่นดังที่คิด แต่แค่ใจเย็น อดทน อดกลั้น ยอมรับฟัง “ผู้อื่น” รวมถึงลูกจ้าง บริวาร ให้มากขึ้น ก็มีโอกาสผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นเพื่อให้ได้มาโดยไม่ชอบธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก      แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับความต้องการของเขา/เธอให้มากกว่าของตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด ควรระวัง “รักแรกพบ” โดยเฉพาะที่มิตรสหายเป็นสื่อนำพาในระยะนี้ เพราะอาจถูกล่อลวงจนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติด หรือ ยาแปลกๆ ที่ไม่ใช่แพทย์สั่ง เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะจากข้อมูลที่ดิ้นรนแสวงหามาอย่างยากลำบาก!

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต มัวหม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook