ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติม อาจติดขัด ล่าช้ากว่าที่คิด ขณะที่มีรายจ่ายมารออยู่ล่วงหน้าแล้ว และวันที่ 21-23 ควรระมัดระวังหากจะเซ็นสัญญา หรือรับปากเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

การงาน       กิจการ งานที่เกี่ยวกับสังคม งานบันเทิงเริงรมย์ อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องโฆษณา เผยแพร่ให้มากขึ้น ถึงจะได้ผลดีดังที่หวัง แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการปล่อยสินเชื่อ ให้เครดิตลูกค้า รวมถึงผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการเงิน บัญชี หากเผลอประมาทก็อาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ความรัก      ยังอยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยเหลือในเรื่องเงินๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครองที่กำลังมีปัญหาติดขัด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น รักในมุมมืด ก็อย่าประมาท อย่าปล่อยให้ความรักพาตาให้มืดมัว เพราะมีเกณฑ์ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์

ครอบครัว    วันที่ 23-25 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่องวิตกกังวล คิดมากเกินไป จนอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 4 มิถุนายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้รับโชคลาภ ความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังการใช้อารมณ์แรงกล้า โดยเฉพาะเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่หากขาดการยับยั้งชั่งใจ ก็อาจทำให้ประมาท จนนำความเดือดร้อนและทุกข์ภัยมาให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook