ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน           จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะเป็นโอกาสที่ทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่วันที่ 14-16 เหตุเพราะความอยากได้ อยากมีของคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น และไม่คุ้มค่า!

การงาน          ธุรกิจ กิจการในสายอาชีพที่ถนัด โดยเฉพาะที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ การท่องเที่ยว การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถทำผลกำไรได้มาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 16-19 หากขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ จากญาติสนิทมิตรสหายก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก          การแสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องกัน หรือท่องเที่ยว ทำกิจกรรมร่วมกัน ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข  ส่วนคนโสด อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรระวังสำหรับสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกัน ระยะทางและการสื่อสารที่ไม่ชัดเจนในช่วงวันที่ 18-19 ก็อาจเป็นจุดสิ้นสุดของความรักด้วยเช่นกัน

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุในครอบครัว โดยเฉพาะจากญาติผู้ใหญ่ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง หรือได้ข้อมูลดีๆ จากญาติสนิทมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook