ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน           อยู่ในระยะหาง่าย ใช้คล่องมือ รวมถึงอาจได้โชค มีลาภลอยมา หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากบุตร-ธิดา แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวังด้วยเช่นกัน เพราะยังอยู่ในระยะที่จะเกิดภาระหนี้สินได้ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนรัก

การงาน           การลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี และวันที่ 16-19 อยู่ในระยะที่หากขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือเป็นการส่วนตัว ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นสายอย่างผิดทำนองคลองธรรม เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะทำให้ผิดหวัง และอาจส่งผลร้ายคืนกลับมาแทน!

ความรัก          สุขกันเถอะเรา ร่วมสนุก หาความสุขกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น และหากมีเพศสัมพันธ์ในคืนวันพระจันทร์เป็นใจ คือ วันที่ 18-19 ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และสำหรับคนโสด ขยันร่วมงานสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ร่วมกิจกรรมบันเทิงเริงรมย์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ

สุขภาพ           ควรระวังอารมณ์ระเริง สนุกกับเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจก่อทุกข์ เภทภัยกับตัวเองได้

โชคลาภ          อาจได้โชค มีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับผู้อื่น แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook