ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน          อาจได้ลาภผลประโยชน์จากการเดินทาง แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ต้องอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะเรื่องเงินทองผลประโยชน์ ที่อาจทำให้เกิดการคดโกง ทรยศหักหลังได้ และควรระวัง ควรถอยห่างทันทีหากถูกโน้มน้าวใจให้แสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจส่งผลร้ายแรงมากกว่าที่จะคิดฝัน

การงาน         กิจการ งานที่สัมพันธ์กับต่างประเทศ กฎหมาย ศาสนา อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างผลงาน ได้ผลกำไรงาม และสำหรับคนขายฝัน นักประพันธ์ที่จะเสนอขายผลงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” หลีกเลี่ยงที่จะปะทะกับผู้ใด เพราะอาจถูกให้ออกจากงานได้ทันที!

ความรัก         สัมพันธ์รักที่ราบรื่นก็อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ ที่อาจเกิดได้จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา  แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง สูงมาก

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาหญิงแปลกหน้าเข้าไปในบ้าน ที่อยู่อาศัยอันตราย

โชคลาภ         วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                                

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ณ ตำแหน่งที่จะส่งพลังร้อนแรงได้มากที่สุด บ่งบอกถึงความรวดเร็ว ตั้งใจ ตั้งมั่นอย่างแรงกล้า และมีความมั่นคงแน่วแน่ที่จะกระทำ ถึงจะทำให้มีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวัง หูเบา เชื่อคนง่าย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ และเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้พลาด ผิดหวัง และล้มเหลวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook