ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน            จากภารกิจ งานที่กระทำ จะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา แต่ควรระวังจากการท่องเที่ยวอย่างมีความสุข หรือการบริจาคเงินด้วยความเชื่อ ศรัทธาที่ลุ่มหลงมากเกินไป ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้ และวันที่ 4-5 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน            พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ด้วยการติดต่อสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ที่ไม่แสดงความจริงจัง เคร่งเครียดมากนัก ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจการสื่อสารที่รวดเร็วอย่างสื่อออนไลน์ เพราะหากไม่ชัดเจน โปร่งใสแล้วก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก           ร่วมด้วยช่วยกันทำ ช่วยกันคิด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้หมดใจ หมดตัว ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบเบื้องหลัง เบื้องลึกของเขา/เธอ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเจอ รักสอง ต้องห้าม!

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการกิน “ยา” ที่อาจส่งผลกับร่างกายอย่างคาดไม่ถึง

โชคลาภ           อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ           

คำแนะนำ         จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook