ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      ยังอยู่ในระยะ “งานสร้างเงิน” ที่จะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเหตุ/ภัยจากบุตร-ธิดา หรือ พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เก็งกำไร หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน        งานดี เงินดี แต่อาจต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น หนักขึ้น ควรระวังรักษาสุขภาพให้มากขึ้นด้วย เพราะหากเจ็บป่วยเรื้อรัง ก็จะเป็นอุปสรรคต่อความก้าวหน้าของตัวเองเช่นกัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรติดตามงานที่คั่งค้างของลูกจ้าง พนักงาน เพราะมีเกณฑ์ “หมกเม็ด” สูง ที่อาจทำให้งานเสียหายได้

ความรัก       ร่วมด้วยช่วยกันที่จะแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา (หากมี) รวมถึงเรื่องหนี้สิน ภาระรับผิดชอบใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ดูใจกันให้นานๆ หากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ!

สุขภาพ       ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้ในสัปดาห์นี้

โชคลาภ       วันที่ 22-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ       ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook