ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์จากกองมรดก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ใจดี มีเมตตาโดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ “เสียค่าโง่” ได้

การงาน      “รู้ทัน” ในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีโอกาสเจอคน “ปากหวาน ก้นเปรี้ยว” เจอคนที่นุ่มนวล มีเสน่ห์ พูดจาดี มีหลักการ น่าเชื่อถือ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวง ให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่จัดการงานเอกสาร ก็ควรระวังเช่นกัน หากเผลอไผลไปกับคนหน้าตาดูดี มีเสน่ห์ จนประมาท ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้ถูกออกจากงานได้ทันที!

ความรัก       “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข หลับหูหลับตา แล้วเชื่อคนรัก คู่ครอง..ทุกอย่าง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ที่ยังมีอดีตรักฝังใจ หากขยันเข้าสังคม ทำตัวเองให้โดดเด่นมากขึ้น หรือเข้าร่วมงาน กิจกรรมรื่นรมย์ในที่เดิมๆ ที่เคยรักกัน ก็จะมีโอกาสได้พบเขา/เธอคนนั้น ที่อาจได้กลับมารักกันใหม่อีกครั้ง

ครอบครัว       สุดสัปดาห์นี้ หากมีเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะในวงสนทนากับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ทะเลาะวิวาท...อันตรายมาก ระวัง!

โชคลาภ       เป็นสัปดาห์ให้โชคมีลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ณ ตำแหน่งที่จะส่งพลังร้อนแรงได้มากที่สุด บ่งบอกถึงความรวดเร็ว ตั้งใจ ตั้งมั่นอย่างแรงกล้า และมีความมั่นคงแน่วแน่ที่จะกระทำ ถึงจะทำให้มีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวัง ...หูเบา เชื่อคนง่าย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ และเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้..พลาด ผิดหวัง และล้มเหลวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook