ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        จากนี้ไปอีกหนึ่งเดือน เงินจากงาน จากภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้มีรายได้มากขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภที่จะได้มาอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย แต่สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ใช้จ่ายมากขึ้น ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือซื้อสินค้าแบรนด์เนมราคาแพง ๆ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันในอนาคตได้

การงาน         ธุรกิจ งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี การนำเสนองานจากความคิด จินตนาการที่เพริศแพร้ว จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็อาจสมหวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ อาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิดจนกลายเป็นศัตรูกันได้

ความรัก       เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่เคยชืดชาก็จะมีโอกาสฟื้นคืนความสดใส ร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง สำหรับคนโสด ทั้งการเดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ควรยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าสิ้นสุดการเดินทาง จบสิ้นภารกิจเมื่อไหร่ ความรักก็จืดจาง หายไปดังคลื่นกระทบฝั่ง!

โชคลาภ       วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ โดยเฉพาะที่ร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ อาจมีเหตุทำให้ “ขัดใจ” กัน ดังนั้น พูดจาภาษาดอกไม้กับผู้ใหญ่ กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย ถึงจะรักษาสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความสุขในเทศกาลรื่นเริงเถลิงศกใหม่

คำแนะนำ       ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook