ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/taurus_zodiac.pngดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

    2019-04-10T19:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก รวมถึงอาจได้ผลกำไร ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการลงทุนที่ผ่านมา หรือจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายที่หมดเปลืองไปกับการสังสรรค์มิตรสหาย หรือฝันหวานเพราะถูกโน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” เท่านั้น!

    การงาน       การเสนอแผนงานเพื่อการลงทุน หาหุ้นส่วน หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ของมนุษย์เงินเดือนจะอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงยังอาจมีโอกาสต่างๆ ลอยผ่านเข้ามามากขึ้น ซึ่งก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ งานใหม่ การลงทุนครั้งใหม่อาจมีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ผิดหวัง ล้มเหลว

    ความรัก      ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่นในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอารมณ์อาจพาไปจนมีส่วนส่งเสริมทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา มีรอยร้าว แตกแยก จนนำไปสู่การแตกหัก แต่สำหรับคนโสด...สุขกันเถอะเรา เพราะมิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนตาจะมืดมิด เพราะมีเกณฑ์เป็นแค่พายุรักในฤดูร้อน ผ่านมาแค่วูบเดียว แล้วก็พัดผ่านออกไป!

    ครอบครัว      ดูแล ใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์...อันตราย!

    โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่เรียงเคียงคู่ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากงานรื่นเริงบันเทิง แต่ควรระวังอารมณ์ที่จะเตลิดเพราะรักสนุก ความทุกข์แสนสาหัสก็จะตามมา!