ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงินเผื่อเหลือ เผื่อขาดไว้ เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่คิด ขณะที่รายจ่ายจำเป็นเรื่องสุขภาพอาจมีแทรกเข้ามา ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน       หากหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงออก โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนฉีกสัญญาแตกหักกันไปเลย รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก ซึ่งจากวันที่ 8-12 ควรระวังให้มากๆ

ความรัก        อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์รุนแรง หรือจับผิด ตำหนิ ด่าว่าคนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งจากวันที่ 8-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด จากเทศกาลมหาสงกรานต์ การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ       วันที่ 8-9 ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้บริเวณศีรษะใบหน้า เกิดการบาดเจ็บด้วย

โชคลาภ       วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook