ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดคิด และวันที่ 8-10 ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ...อย่าประมาท!

การงาน       งาน ภารกิจที่กระทำ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จ ก้าวหน้า เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ...ทำดีแต่อย่าให้เด่นมากนัก...ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโอ้อวด เพราะอาจก่อศัตรูมืดที่จะเป็นอุปสรรค คอยกลั่นแกล้ง ขัดขวาง หรือ กล่าวร้ายนินทา ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

ความรัก        ร่วมด้วยช่วยกัน คิด แบ่งปัน ทั้งผลประโยชน์ เงินทองที่ได้มา รวมถึงความสุข สนุกสนานจากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด อยู่เงียบ ๆ สักพักจะปลอดภัยกว่า เพราะเกณฑ์พบรัก เจอคนที่ใช่ ขณะนี้ยังไม่ปรากฏ

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ไหล่ ขา ที่หักโหมมากเกินไป อาจทำให้บาดเจ็บจนเรื้อรังอีกนาน

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่ควรระวังเหตุพลิกผัน ไม่แน่นอน ทำให้เกิดความเสี่ยงที่จะ...ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook