ดวงการเงินรายสัปดาห์ 1 - 7 เมษายน 2562 ใครปัง ใครแป้ก!

ดวงการเงินรายสัปดาห์ 1 - 7 เมษายน 2562 ใครปัง ใครแป้ก!

ดวงการเงินรายสัปดาห์ 1 - 7 เมษายน 2562 ใครปัง ใครแป้ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงจากหมอดูชื่อดัง Sanook! Horoscope เรื่องการเงินของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ในสัปดาห์นี้ดวงการเงินของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในระหว่างวันที่ 1 - 7 เมษายน 2562 ไปเช็กกันเลยค่ะ

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน    การแสดงความคิด เผยแพร่ความรู้ในเชิงสร้างสรรค์ ทั้งจากการพูด การเขียนที่ไพเราะนุ่มนวล ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ มีโอกาสได้ลาภผลประโยชน์ตามมา แต่จากวันที่ 3 เป็นต้นไป ยั้งสติ คิดให้นานขึ้น หากรีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียโอกาส พลาดหวังในสิ่งที่พึงมีพึงได้ 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจให้ลาภผลได้อย่างมหาศาล แต่วันที่ 6-7 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ สตรีแปลกหน้าจะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน   รับมาก จ่ายมาก เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะวันที่ 6-7 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างคิดไม่ถึง รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียมากกว่าได้ 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้านโดยทันที

การเงิน   ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และตรงต่อเวลาในการติดต่อสัมพันธ์หรือทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ยั้งใจสักนิด หากวันที่ 1-2 ได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่า แฟนเก่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกขอยืมเงิน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากจะใช้จ่ายเงินจำนวนมากๆ หรือ จะเซ็นสัญญา ลงนามซื้อ-ขายที่มีมูลค่าสูงๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์อันตราย เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากงานนายหน้า ตัวแทน หรือ เป็นเอเย่นต์ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น เผยแพร่ตัวเองให้มากขึ้น ก็จะทำให้เงินทองหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ใจดีมากเกินไป ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย


ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน   รายจ่ายจากความสุข จากความรัก ทั้งรักตัวเอง หรือรักใคร่เสน่หาใครบางคน ก็จะเป็นเหตุสำคัญให้ใช้จ่ายเงินสูงมากในสัปดาห์นี้ แต่ที่ควรระวังคืออารมณ์หลงใหล คลั่งไคล้ หรือ อาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจจนต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มาก ๆ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะมีโอกาสเสียเงินอย่างมีความสุข เพราะความรักใคร่ ห่วงใยคนในครอบครัว รักบ้าน อยากตกแต่ง ต่อเติมให้สวยงาม และสุดสัปดาห์ ก็ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นอีกด้วย

  

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ขอกู้ยืมเงิน หรือ ใจอ่อนหากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เล่นแชร์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียทั้งเงิน และมิตรภาพ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน   พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมากมาย แต่ควรระวัง คำหวานที่เป็นแค่เพียง “ลมปาก” ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ หากไม่ได้ทำสัญญา ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจปลิวหายไปตามลม โดยเฉพาะหากถูกขอกู้ยืมเงิน

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    ปากเป็นเอก ทั้งจากการพูด เขียน อย่างชาญฉลาดตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ในระยะนี้ จะสามารถชักจูง โน้มน้าวใจผู้อื่น จนลาภผลประโยชน์หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 6-7 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน อาจทำให้ประมาท สะเพร่า ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นด้วย 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน   รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวัง ยั้งสติให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook